Liên Kết

Header Ads

Giá inox mạ Vàng PVD Giá bao nhiêu tiền 1m2, Chi phí mạ vàng inox Theo m2 2024 mới nhất

Giá inox mạ Vàng PVD Giá bao nhiêu tiền 1m2 Tại Hải Phòng, Chi phí mạ vàng inox Theo m2 2023 - 2024 mới nhất.

Mạ PVD là gì?

PVD là viết tắt của Physical Vapor Deposition – chỉ phương pháp mạ bay hơi lắng đọng vật lý, được thực hiện dưới điều kiện chân không (10-2 đến 10-4 Torr). Đây được coi là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay với tuổi thọ của vật liệu sau khi phủ cao gấp 2-3 lần so với khi không phủ.

Mạ PVD là công nghệ phủ lớp xi mạ PVD trong môi trường chân không dưới điều kiện áp suất, nhiệt độ cao, đây là công nghệ mạ màu inox tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới thân thiện với môi trường.

Quy trình Mạ PVD sẽ trải qua 4 bước: BỐC HƠI – VẬN CHUYỂN – PHẢN ỨNG – LẮNG ĐỌNG, tạo ra lớp phim mỏng trên bề mặt sản phẩm giúp cho sản phẩm bền đẹp hơn.



Inox mạ vàng được ứng dụng rất nhiều nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho các hạng mục công trình, nội thất. Đây thực tế là inox nguyên chất được gia công phủ mạ vàng bằng mạ chân không PVD và công nghệ tích điện. Một khi sử dụng các sản phẩm inox mạ vàng thiết kế đều mang đến nét đẹp riêng thỏa mãn ánh nhu cầu người dùng. Vậy câu hỏi đặt ra liệu hiện nay báo giá inox mạ vàng khoảng bao nhiêu khi lựa chọn?

Lò mạ PVD lớn nhất miền Bắc

Lò Mạ PVD Hoàng Vũ có công suất lớn nhất miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Diện tích của Xưởng lên tới 5.000m2 bao gồm đầy đủ trang thiết bị máy móc từ gia công đến mạ màu inox kim loại, hoàn thiện sản phẩm: Lò mạ PVD, Máy cắt laser, máy chấn, đột, soi nhập khẩu châu Âu.

Tại Xưởng Mạ PVD Hoàng Vũ có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thể mạ đa màu sắc, đảm bảo độ bền màu cao.

Công nghệ mạ PVD được Hoàng Vũ ứng dụng mạ trên các dòng sản phẩm như: sản phẩm trang trí nội ngoại thất, cửa, vách CNC, lan can, tay vịn cầu thang, giá, kệ trưng bày sản phẩm, biển bảng quảng cáo.

Bảng báo giá inox mạ vàng hiện nay trên thị trường

Báo giá mạ Pvd luôn là tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ ai khi gia công và mạ inox mạ vàng cũng quan tâm. Bởi đây chính là căn cứ để giúp mọi người tính toán cẩn thận chi phí gia công. Đồng thời cũng là vấn đề thiết yếu giúp bạn dễ dàng tránh các rủi ro khi thiết kế sản phẩm.

Tuy nhiên, inox mạ vàng giá bao nhiêu còn chịu sự ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố liên quan. Vì thế để bạn hiểu rõ hơn về giá thành dưới đây là thông tin cụ thể:

Ưu điểm mạ pvd (mạ titan)

  • Mạ PVD bền, đẹp hơn, bởi vì cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp inox khó bị trầy xước hay ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường.
  • Mạ PVD có độ bám dính tuyệt vời, lớp phủ thống nhất nên inox có nước mạ vàng đẹp, mịn hơn và tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Mạ PVD có quy trình phủ đơn giản, thân hiện với môi trường so với những kỹ thuật mạ vàng trước kia.
  • Mạ PVD giúp vật liệu sáng bóng, sang trọng, có thể mạ đa màu sắc, độ bền màu cao.
  • Mạ PVD đang là xu hướng cho những kỹ sư thiết kế nội thất hướng đến trong năm 2020.

Báo giá dịch vụ mạ pvd

Mạ PVD Inox Hoàng Vũ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết:

  • Chất lượng gia công & Mạ Inox uy tín là số 1 Hải Phòng
  • Gia công & Mạ tại Xưởng – Giá thành cạnh tranh
  • Đội ngũ Kinh doanh, kỹ thuật trẻ trung, tư vấn nhiệt tình…
  • Đội ngũ thợ cơ khí lành nghề có kinh nghiệm trong các công trình lớn

Báo giá mạ PVD phụ thuộc vào quy cách sản phẩm, kích thước và độ phức tạp của sản phẩm, vì vậy khách hàng vui lòng liên hệ với kỹ sư chúng tôi để biết chi tiết.

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá inox mạ titan

Các yếu tố tác động đến giá thành luôn luôn xuất hiện mỗi khi thiết kế hay mua bán bất kỳ sản phẩm nào. Và giá inox mạ Pvd cũng không nằm ngoài dự toán. Về cơ bản những yếu tố tác động chủ yếu xoay quanh các vấn đề chính sau đây:

  • Kích thước inox mạ vàng: Sự đa dạng về kích thước sẽ ảnh hưởng đến giá thành là điều hiển nhiên. Trong đó kích thước càng lớn, mẫu mã càng phức tạp thì giá thành càng gia tăng.
  • Loại inox sử dụng: Inox mạ vàng là được làm từ inox chính hiệu và trải qua quá trình phủ màu công nghệ cao. Do đó bảng báo giá inox mạ vàng sẽ tùy vào loại inox sử dụng.
  • Số lượng inox mạ vàng: Số lượng bạn cần dùng càng nhiều sẽ tỷ lệ ngược với giá thành. Mặc dù về cơ bản bạn sẽ phải trả chi phí cao hơn một chút so với số lượng ít. Thế nhưng khi mua số lượng nhiều bạn sẽ được nhận inox mạ vàng giá rẻ hơn.
  • Địa chỉ cung cấp inox mạ vàng: Địa chỉ được xem là yếu tố tác động nhiều nhất. Bởi hiện nay các địa chỉ cung cấp hình thành rất nhiều. Mỗi địa chỉ lại đưa ra một mức giá riêng thu hút khách hàng đến với mình.

Gợi ý bảng báo giá inox mạ Pvd cụ thể

Giá inox mạ titan Pvd quả thực chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố tác động. Cũng chính vì thế mà báo giá inox mạ vàng bao nhiêu thực tế rất khó xác định. Hầu như không thể đưa ra một mức giá cụ thể nào cho mọi người nhận định.

Tuy nhiên trên thực tế giá inox mạ vàng khi mua bán thực sự không quá cao như các bạn nghĩ. So với các vật liệu như gỗ thì inox mạ vàng có phần rẻ hơn nhiều. Mức giá đưa ra hoàn toàn phù hợp với tài chính của người dùng.

Và để có giá thành chính xác vào từng thời điểm bạn có thể liên hệ với PVD Hoàng Vũ qua hotline . Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá cụ thể để bạn dễ dàng tính toán hơn.

Đặc biệt hiện nay còn có nhiều đơn vị cung cấp inox mạ titan giá rẻ. Những đơn vị này đưa ra bảng giao động thấp hơn so với các cơ sở chính. Đó có thể là giá bán thấp khoảng 1/3 hoặc 1/4 so với giá chính gốc. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn các sản phẩm inox mạ vàng titan. Chỉ cần bạn khảo sát kỹ càng một chút là nắm được trong tay những sản phẩm đạt chuẩn.

Đặt gia công inox mạ vàng uy tín ở đâu Tại Hải Phòng?

Vậy nên  lựa chọn và gia công inox mạ vàng ở đâu mới đạt chuẩn? Như cũng đã nói trên hiện nay các địa chỉ cung cấp inox mạ titan hình thành khá nhiều. Vì thế bạn có thể dễ dàng chọn được một địa chỉ cung cấp. Thế nhưng để hạn chế tối đa những rủi ro khi chọn đơn vị thì hãy đến với PVD.

PVD Hoàng Vũ đơn vị hàng đầu trên thị trường về mạ inox

PVD Hoàng Vũ mạ vàng chúng tôi là đơn vị dẫn đầu về gia công mạ vàng PVD. Tính cho tới thời điểm hiện tại đơn vị đã hợp tác với rất nhiều đối tác hàng đầu. Dựa vào sự độc quyền về lò mạ có kích thước 1.7 x 4m và các máy móc kỹ thuật tiên tiến PVD Hoàng Vũ luôn tạo ra sản phẩm đạt chuẩn nhất.

Hơn hết, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ chuyên môn tiềm lực. Nhân viên dồi dào kinh nghiệm, tận tâm, nhận biết xu hướng. Dù bạn muốn gia công, thiết kế lắp đặt bất kỳ sản phẩm nào chúng tôi cũng đáp ứng rõ ràng. Chắc chắn một khi đến với PVD Hoàng Vũ bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với quyết định mà mình đưa ra.

Những lợi ích hoàn hảo khi đến với PVD Hoàng Vũ

Bên cạnh sự uy tín hàng đầu, một khi đến với PVD Hoàng Vũ bạn còn có thể hưởng trọn nhiều lợi ích hoàn hảo. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như:

  • Giá thành gia công inox mạ vàng phù hợp mặt bằng chung thị trường
  • Tiêu chuẩn inox 304 được mạ vàng đạt chất lượng cao
  • Sản phẩm gia công nhanh chóng, mẫu mã đẹp, hợp công trình
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng đa dạng hấp dẫn

Vậy mong rằng trong tương lai bạn sẽ liên hệ với PVD Hoàng Vũ chúng tôi để gia công inox mạ vàng. Chỉ cần truy cập vào website  nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá inox mạ vàng và giải đáp thêm chi tiết cho bạn về vấn đề inox có mạ vàng được không?

Đội ngũ kỹ sư thợ cơ khí tập trung tại đây có thời điểm lên tới hơn 100 thợ cơ khí để hoàn thiện sản phẩm, đem đến sản phẩm chất lượng, bền đẹp cho khách hàng.

Công ty CP Sản Xuất và Thương Mại Hoàng Vũ có kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành gia công kim loại tấm, hội tụ gần 200 kỹ sư thợ cơ khí lành nghề, chuyên môn hóa quá trình gia công đảm bảo cung cấp dịch vụ Mạ PVD chất lượng vượt trội ra thị trường.

Hoàng Vũ là đối tác số 1 tại Hải Phòng chuyên gia công mạ inox, chúng tôi sử dụng công nghệ cao để phủ lớp sơn mạ inox thành các màu vàng, vàng đồng, vàng hồng, vàng bóng gương, v.v… để hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết là đơn vị mạ màu inox uy tín tại Hải Phòng, đối tác lâu năm của nhiều đơn vị thi công ngành nội ngoại thất, xây dựng, cơ khí, quảng cáo.


STTQuận Huyện Hải phòng

 Quận Đồ Sơn
2 Quận Dương Kinh
3 Quận Hải An
4 Quận Hồng Bàng
5 Quận Kiến An
6 Quận Lê Chân
7 Quận Ngô Quyền
8 Huyện An Dương
9 Huyện An Lão
10 Huyện Bạch Long Vĩ
11 Huyện Cát Hải
12 Huyện Kiến Thuỵ
13 Huyện Thủy Nguyên
14 Huyện Tiên Lãng
15 Huyện Vĩnh Bảo


Tìm kiếm có liên quan
Báo giá inox mạ PVD
Báo giá inox mạ vàng
Giá inox mạ vàng
Inox mạ vàng PVD
Inox mạ vàng giá bao nhiêu
Thành inox mạ vàng
Báo giá inox hộp mạ vàng
Xưởng mạ PVD