Liên Kết

Header Ads

Xưởng nhận gia công inox theo yêu cầu tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhất

Xưởng nhận gia công inox theo yêu cầu ở đâu hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín nhất.

Tìm hiểu về quá trình gia công inox

Vậy quá trình gia công thiết bị inox là gì? Đây là quá trình kết nối những mảnh, tấm; ống; thanh inox hình với nhau để tạo thành các loại vật dụng hay máy móc; thiết bị theo yêu cầu của khách hàng. Về cơ bản, gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng giống hàn xì ở chỗ cùng là ráp nối những tấm; ống; thanh inox riêng biệt; vô hồn thành những sản phẩm hữu dụng trong cuộc sống.

Trước khi được gia công, inox sẽ được xử lý sạch để hạn chế tình trạng dễ bị ôxy hóa, gỉ sét do bị dính các chất bụi bẩn. Sau đó, người thợ inox sẽ giải phóng không khí bên trong các ống; thanh inox rồi mới tiến hàng gia công thành vật dụng mong muốn.

Phổ biến hơn cả là nhu cầu gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng thành cổng, cửa, hàng rào, bàn ghế…

Gia công inox tấm là gì?

Gia công inox tấm là toàn bộ các quá trình tác động trực tiếp làm thay đổi hình dạng, kích thước, tích chất của tấm inox ban đầu để tạo thành các sản phẩm theo bản vẽ. Quá trình gia công inox bao gồm nhiều công đoạn khác nhau. Nhưng sẽ được sắp xếp theo một trình tự nhất định bao gồm:

  • Xả phôi
  • Cắt laser inox.
  • Đột lỗ CNC.
  • Chấn gấp inox.
  • Hàn hoàn thiện sản phẩm.


Các phương pháp gia công inox tấm

Gia công cắt inox

Để gia công cắt tấm inox có nhiều phương pháp thực hiện khác nhau. Tùy thuộc vào chủng loại cũng như độ dày của tấm inox mà người ta có thể cắt bằng cưa vòng hay các phương pháp hiện đại tỉ mỉ như cắt lasser, cắt plasma. Các phương pháp cắt tấm inox phổ biến nhất hiện nay gồm có:

Cắt bằng cưa vòng

Máy cưa vòng trục ngang

Máy cưa tròn thường được sử dụng để cắt gỗ. Nhưng với các tấm inox mỏng, người ta cũng có thể sử dụng cưa vòng. Lắp một lưỡi cắt bằng thép gió HSS vào máy cắt cố định có chi tiết làm nguội. Đặt tấm inox trên một miếng gỗ và đánh dấu vị trí cắt. Sau đó từ từ cắt kim loại và giữ lưỡi dao di chuyển sau đó một máy xay sẽ dùng để làm phẳng cắt và loại bỏ bất kỳ mảnh kim loại nào trước khi làm sạch. Phương pháp này thường được sử dụng với các cơ sở nhỏ, gia công ít, yêu cầu độ chính xác không cao.

Cắt bằng cưa sắt

Đây cũng là một phương pháp thủ công. Một công cụ cầm tay nhỏ được gọi là cưa cắt sẽ được sử dụng để cắt tấm inox. Khi làm việc với máy cưa này, bắt buộc phải dùng tấm chắn mặt đầy đủ để tránh hít phải các bụi kim loại vào phổi.

Cắt bằng máy plasma

Cắt inox bằng máy plasma là một trong các kỹ thuật gia công inox tấm hiện nay. Nhiệt độ cao của dòng plasma hồ quang sẽ làm nóng chảy kim loại, tạo nên một đường cắt sắc, gọn tới tốc độ nhanh. Phương pháp này cải thiện độ chính xác, năng suất đáng kể so với máy cưa vòng hoặc cưa cắt.

Cắt inox bằng máy cắt laser fiber

Phương pháp cắt inox bằng laser là công nghệ cắt tiên tiến nhất hiện nay. Máy cắt laser fiber sử dụng chùm tia laser chiếu vào vị trí kim loại cần cắt. Làm phần inox bị tiếp xúc nhanh chóng nóng lên tan chảy, và bốc hơi tạo ra các vết cắt sắc nét gọn gàng. Cắt laser là một kỹ thuật nhanh chóng, có độ chính xác cao. Có thể cắt theo đường thẳng hoặc đường cong bất kỳ. Mép cắt đẹp. Đường cắt nhẵn mịn. Và cắt được cả những chi tiết cầu kỳ phức tạp.

Inox cắt bằng laser fiber cho sản phẩm có cạnh cắt sáng, mịn đẹp

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ khi gia công cắt laser inox. Đó là việc sử dụng khí O2 làm khí hỗ trợ cắt laser sẽ khiến cạnh cắt bị đen do oxy hóa. Vì thế người ta thường sử dụng N2 khi cắt laser inox để đảm bảo sản phẩm có mạch cắt đẹp, trắng sáng.

Phương pháp đột dập inox tấm

Đột dập inox là kỹ thuật gia công chủ yếu được sử dụng để xử lý các lỗ trên tấm inox. Đột dập nhằm tạo ra các lỗ tròn hoặc chi tiết trên bề mặt vật liệu phẳng. Hoặc để loại bỏ đi các phần dư thừa của vật liệu. Dập tấm inox có thể tiến hành gia công chủ yếu ở trạng thái nguội vì vậy còn gọi là dập nguội. Tùy theo yêu cầu cụ thể mà ta có các sản phẩm khác nhau: tấm inox đột lỗ, tấm inox chống trượt…

Tấm inox đột lỗ bằng phương pháp đột dập

Phương pháp chấn CNC inox

Gia công chấn inox là một trong những phương pháp gia công phổ biến và quan trọng của ngành gia công cơ khí, chế tạo kim loại hiện nay.

Chấn gấp inox hay chấn CNC inox là quá trình gia công biến đổi hình dạng ban đầu của các tấm inox thành các hình dạng mong muốn theo yêu cầu của bản vẽ.

Chấn gấp inox có ưu điểm là độ chính xác cao. Gia công được các biên dạng phức tạp và nâng cao hiệu quả sản xuất. Ngoài ra, gia công bằng máy chấn CNC có thể chấn gấp được các loại inox cứng với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo độ chính xác và đồng nhất của sản phẩm.

Gia công hàn hoàn thiện sản phẩm

Hàn hoàn thiện là khâu sử dụng máy hàn tự động. Hoặc thợ hàn cơ khí sẽ hàn, ghép các tấm inox lại với nhau. Tấm inox này có thể là sản phẩm sau khi cắt laser, chấn gấp hoặc đột dập để tạo thành sản phẩm như mong muốn. Sau đó các mối hàn này sẽ được điện hóa để tẩy sạch và làm sáng bóng các mối hàn TIG và MIG trên thép inox. Đây thường là khâu cuối cùng để tạo ra một sản phẩm inox hoàn thiện.

Hay nói ngắn gọn nó là quá trình sử dụng các loại máy như:

  • Máy đột dập
  • Máy chấn gấp
  • Máy soi rãnh
  • Máy cắt plasma…

Để tạo hình tấm inox như mong muốn của người dùng. Sau đó, tùy theo các bản thiết kế mà lắp ghép, tạo các mối hàn gắn kết để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Các khâu cuối cùng cũng vô cùng quan trọng giúp sản phẩm sáng bóng, mịn. Đều, gây ấn tượng tốt với khách hàng đã giao niềm tin sử dụng sản phẩm của xưởng.

Gia công inox tuy mới phát triển khoảng thời gian không lâu. Như các ngành nghề khác nhưng lại được phát triển rất rộng rãi. Bởi vì những ưu điểm mà dòng sản phẩm sau khi được gia công từ nguyên liệu inox đem lại cho người dùng.

KỸ THUẬT CẮT LASER INOX

Chùm tia laser có nguồn nhiệt tập trung cao vào một vị trí, chính vì thế tạo đường cắt nhẵn mịn và cắt được trên nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Tạo đường cắt với rãnh cắt hẹp, nhanh chóng và độ sắc nét, chính xác cao.

  • Cắt laser inox dày 3 ly
  • Cắt laser chi tiết máy inox
  • Cắt laser bảng tên inox
  • Cắt laser inox hoạ tiết
  • Cắt laser inox tấm dày
  • Cắt laser inox theo bản vẽ
Gia công inox để làm gì?

Inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất đồ trang trí, đồ nội thất, dụng cụ nấu ăn đến chế tạo máy…Các sản phẩm thường gặp nhất được làm bằng inox là cổng inox; cửa inox; hàng rào inox; lan can inox; cầu thang inox, bàn ghế inox…Một số đơn vị còn kết hợp gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng với sản xuất các loại máy móc như: máy đột dập; máy chấn gấp; máy soi rãnh; máy cắt plasma…

Vật dụng từ inox có nhiều ưu điểm nhưng nổi bật hơn cả là sáng bóng; không bị bào mòn; không han gỉ; sạch sẽ và dễ vệ sinh. Những vật dụng bằng inox và ứng dụng từ inox dường như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng hiểu về gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng.

Các vật dụng bằng inox rất được yêu thích vì sang trọng, sạch sẽ, không gỉ sét

 GIA CÔNG BÀN GHẾ INOX

Với quy trình gia công, chế tạo khép kín các loại bàn inox. Viettech cam kết luôn có được sản phẩm đạt thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM BÀN GHẾ MÀ VIETTECH SẢN XUẤT BAO GỒM

  • Gia công bàn cà phê inox cao cấp
  • Gia công bàn ghế inox mạ titan vàng
  • Gia công bàn inox mặt đá khung inox vàng
  • Gia công ghế nữ hoàng kiểu lòng chim inox mạ titan vàng
  • Gia công bàn ghế inox công nghiệp, bàn ghế ăn công nhân, bàn ghế ăn trường học bệnh viện
  • Gia công bàn inox nhà hàng cao cấp 3 sao, 4 sao , 5 sao …

– GIA CÔNG TỦ INOX

Các loại tủ làm bằng inoxđược thiết kế theo tiêu chuẩn. Ưu tiên sử dụng tấm inox gấp thành, các cạnh của tủ inox vì vậy được tạo bán kính R. Các cạnh sắc của vật liệu được giấu kín, qua đó tạo được độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

GIA CÔNG SẢN XUẤT CÁC THIẾT BỊ SẢN PHẨM PHỤC VỤ NGÀNH XÂY DỰNG

  • Hệ thống nhà bao che, hệ thống nhà tiêu âm…
  • Lan can, cầu thang, mái sảnh, cửa tầng, cửa thoát hiểm, cửa đi, cổng, cabin thang máy…
  • Các loại xe, nẹp, nẹp kính làm từ thép, thép không gỉ, inox màu, thép mạ kẽm…

– GIA CÔNG LAN CAN INOX

Lan can được thiết kế đồng thời khi lên phương án thiết kế ngôi nhà. Việc lựa chọn mẫu thết kế ban công phải phù hợp kiến trúc tổng thể của ngôi nhà bạn. Phù hợp với sở thích và hợp với phong thủy. Tùy vào phong cách của ngôi nhà mà sẽ lựa chọn chất liệu lan can khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gia công lan can inox uy tín chất lượng. Thì đừng bỏ qua chúng tôi. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công inox giá rẻ. Chúng tôi luôn quan tâm đến uy tín, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Mẫu được thiết kế riêng cho quý khách duyệt, đảm bảo hợp mốt dù thiết kế theo kiến trúc hiện đại hay cổ điển. Sản phẩm làm từ vật liệu tốt bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường.

– GIA CÔNG CỬA XẾP INOX

 Cửa xếp inox thường được gia công từ các vật liệu inox cao cấp như inox 304, 316 hay 201. Tùy thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị gia công inox có tiếng trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, sử hữu có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm cũng như đội ngũ thiết kế trẻ. Sẵn sàng hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo về bộ cửa xếp inox của quý khách thành sự thật.

GIA CÔNG SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM PHỤ TRỢ CÔNG NGHIỆP

  • Máng điện, máng cáp, thang máy…
  • Tấm thoát sàn làm từ thép, thép không gỉ và thép mạ kẽm
  • Bao che gầu tải, băng tải công nghiệp, vỏ máy
  • Hệ thống ống thông gió, thông hơi, ống chịu nhiệt
  • Bể chứa dầu, chứa nước, bình áp lực
  • Các loại bàn thao tác, bàn chế biến, bàn chậu đơn, chậu đôi
  • Bếp Á, bếp u; Tủ cơm, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp…
  • Hệ thống giá đỡ, các loại giá để công cụ, giá treo tường

– GIA CÔNG BỒN CHẬU INOX

Sản phẩm chậu rửa inox rất được trọng dụng trong thời gian gần đây. Bởi vì sản hẩm này rất phù hợp sử dụng ở những nơi có nhu cầu sử dụng cao như ở tại khách sạn nhà hàng. Các nơi có tính chất công việc sử dụng nhiều và có môi trường tiếp xúc với dầu mỡ, nhiệt độ cao…. Mà chỉ có inox mới có thể đáp ứng được giúp tăng độ bền khi sử dụng đang kể.

– GIA CÔNG GIÁ – KỆ INOX

Nhằm phụ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty sản xuất thiết bị điện tử. Trong các khu công nghiệp, các khu bếp công nghiệp. Thì giá inox đã được phân phối khắp toàn quốc. Giá Inox có số tầng, chiều dài không giới hạn. Giá Inox của Xưởng có vẻ ngoài rất trang nhã, tinh tế, Inox bền lâu, sáng bóng lâu dài. Lại chịu lực tốt nên rất được khách hàng ưa chuộng.

– GIA CÔNG CỬA SỔ INOX

Cửa sổ inox là loại cửa sổ có khung cửa và các song cửa được làm hoàn toàn bằng inox. (hay còn được gọi là thép không gỉ) thay thế cho các vật liệu như gỗ, sắt, trước đây. Ngày nay, cửa inox là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế trong xây dựng cấu trúc nhà ở. 

Nếu quý khách có nhu cầu gia công cửa sổ inox theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị gia công inox với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề.

– GIA CÔNG CỘT CỜ INOX 304

Cột Cờ Inox là sản phẩm thịnh hành nhất hiện nay thay thế cho cột cờ truyền thống bằng gỗ hay sắt. Cột cờ inox cho độ dẻo dai bền bỉ với tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài qua hàng thế hệ.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cột cờ bằng inox khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà các đơn vị gia công sẽ hoàn thành yêu cầu. Của các bạn về cột cờ inox. Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi thì nguyên liệu chủ yếu để sản xuất cột cờ inox. Thông dụng nhất là inox SUS 304, và inox SUS 201.

GIA CÔNG SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM PHỤC VỤ NGÀNH QUẢNG CÁO

  • Cắt chữ, chân chữ, cắt logo… từ thép, thép không gỉ, inox mạ màu
  • Biển chỉ dẫn, biển quảng cáo… từ thép, thép không gỉ, inox mạ màu

Dịch vụ thế mạnh: GIA CÔNG KIM LOẠI TẤM THEO YÊU CẦU, chúng tôi nhận gia công cơ khí, cắt laser, cắt CNC theo bản vẽ bằng phương pháp gia công bằng máy LASER, CNC.

– GIA CÔNG CỔNG XẾP INOX 201, 304

Cổng xếp là hay còn được gọi là cổng xếp tự động có cấu tạo đặc thù. Giúp chúng có thể dễ dàng gấp gọn thông qua mạch điều khiển. Các thanh nang chéo của cổng sẽ xếp lại hoặc mở ra theo nhu cầu sử dụng.

Chúng tôi là nhà phân phối các nhãn hiệu sản xuất gia công inox giá rẻ cửa và cổng nổi tiếp trên thế giới như CASIT Group (RIB), FAAC Group,… Và cũng là nhà sản xuất cổng xếp tự động ở Việt Nam.

– GIA CÔNG CẦU THANG INOX 

Gia công cầu thang inox báo giá sản xuất 2021 rẻ nhất đến khách hàng đang được Viettech cung cấp số 1 Hà Nội. Hiện nay các ngôi nhà xây dựng đều là nhà tầng. Chính vì vậy nhu cầu thiết kế cầu thang nhà tầng cũng tăng theo.

Đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm bền đẹp, chất lượng cao. Đường cắt laser kim loại không bị răng cưa, rất nhẵn và sắc nét. Chính xác ngoài mong đợi của quý khách hàng.

  • Sản phẩm đầu ra hoàn toàn chính xác khi sử dụng công nghệ cắt laser. Đúng như mẫu mã mà quý khách hàng yêu cầu
  • Cắt được các sản phẩm khó và đa dạng về mẫu mã. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm.
  • Độ ngũ kinh doanh nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng tư vấn. Báo giá hoặc thiết kế theo yêu cầu riêng của quý khách hàng
  • Có kinh nghiệm tham gia nhiều công trình lớn và hợp tác với khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Đáp ứng được tiến độ kịp thời với các đơn hàng có số lượng lớn.

GIA CÔNG SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM NGÀNH NỘI NGOẠI THẤT

  • Chân bàn, chân ghế, giường, tủ v.v…
  • Khung gương, viền gương, vách ngăn, vách trang trí v.v…
  • Mái, sảnh, cổng… cắt Laser CNC trang trí


Nên gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng ở đâu?

Trải qua hơn 10 năm thành lập, đến nay, Inox Xưởng cơ khí Hoàng Vũ đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những xưởng gia công inox hàng đầu tại Hải Phòng. Các sản phẩm được gia công từ inox mà Inox Xưởng cơ khí Hoàng Vũ cung cấp gồm:
Cổng inox, cửa inox
Cầu thang inox, lan can inox, hàng rào inox
Bàn ghế inox

Các sản phẩm inox khác

Xưởng cơ khí Hoàng Vũ cam kết bảo hành 15 năm chất lượng inox và sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm gia công inox của chúng tôi. Với mong muốn mọi khách hàng tại Hải Phòng đều được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất từ inox, Inox Xưởng cơ khí Hoàng Vũ cam kết mang lại cho khách hàng chính sách về giá tốt nhất thị trường so với các sản phẩm được gia công hoàn toàn từ inox 304 cùng chất lượng


CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM INOX GIA CÔNG THEO YÊU CẦU
  • GIA CÔNG ĐÁNH BÓNG, ĐÁNH SỌC HL
  • GIA CÔNG CẮT TẤM, XẢ BĂNG INOX
  • GIA CÔNG DÂY XÍCH INOX 304/316
  • DỊCH VỤ GIA CÔNG INOX CHẤT LƯỢNG CAO
  • GIA CÔNG LĂN NHÁM THANH TRÒN
  • GIA CÔNG ĐỘT LỖ LƯỚI INOX
  • THÉP TẤM INOX CHỐNG TRƯỢT
  • GIA CÔNG CHẤN THANH L, THANH U

 

Ở Hải Phòng không có có rất nhiều cơ sở gia công inox tốt và những cơ sở này nằm khá rải rác. Gia công inox theo bản vẽ và kích thước riêng lại càng đòi hỏi cao về công nghệ và kỹ thuật, vì vậy để tìm được cơ sở gia công inox theo yêu cầu uy tíntại Hải Phòng là việc không hề đơn giản.

Nắm bắt được nhu cầu gia công inox theo yêu cầu tại Hải Phòng ngày càng tăng, Xưởng cơ khí Hoàng Vũ cung cấp dịch vụ gia công đồ gia dụng xuất khẩu, chi tiết máy, bồn nước, silo, cổng cửa... bằng chất liệu inox đảm bảo chất lượng, bền đẹp, chắc chắn. Khách hàng cần gia công Inox theo yêu cầu chỉ nên chọn những cơ sở gia công Inox uy tín để đảm bảo chất lượng như mong muốn cũng như tuổi thọ của sản phẩm được dài lâu.

Sản phẩm gia công inoxhiện nay được rất nhiều người quan tâm bởi ưu điểm độ bền cao, chống han gỉ và ít bám bụi, dễ gia công thành nhiều hình dạng, kích thước theo yêu cầu. Độ chính xác của sản phẩm Inox gia công tại 
Xưởng cơ khí Hoàng Vũ có thể lên tới 0.01mm, với những mặt cắt và bề mặt được xử lý hoàn hảo và đảm bảo không có cạnh sắc nhọn, tránh gây thương tích cho người sử dụng.
NHẬN GIA CÔNG INOX THEO YÊU CẦU GIÁ TỐT TẠI HẢI PHÒNG

Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Xưởng cơ khí Hoàng Vũ có thể triển khai mọi đơn hàng gia công Inox theo yêu cầu với đa dạng chủng loại sản phẩm phục vụ thị trường nội địa hoặc xuất khẩu. Khách hàng ngoài Hải Phòng sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ về vận chuyển để phục vụ nhu cầu gia công các sản phẩm Inox tại 60 tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm Inox gia công của chúng tôi có thể đáp ứng nhiều mức giá với các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau
Xưởng cơ khí Hoàng Vũ gia công inox theo yêu cầu

Mọi nhu cầu gia công Inox theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với Hotline: để được tư vấn miễn phí. Với uy tín và chất lượng được khẳng định trong suốt ¼ thế kỷ, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Hải Phòng


1 Quận Đồ Sơn
2 Quận Dương Kinh
3 Quận Hải An
4 Quận Hồng Bàng
5 Quận Kiến An
6 Quận Lê Chân
7 Quận Ngô Quyền
8 Huyện An Dương
9 Huyện An Lão
10 Huyện Bạch Long Vĩ
11 Huyện Cát Hải
12 Huyện Kiến Thuỵ
13 Huyện Thủy Nguyên
14 Huyện Tiên Lãng
15 Huyện Vĩnh Bảo

Tìm kiếm có liên quan
Gia công inox theo yêu cầu tại Hà Nội
Gia công inox lẻ
Xưởng gia công inox tại Đà Nẵng
Gia công trang sức inox theo yêu cầu
Uốn inox theo yêu cầu
Nhận đặt làm đồ inox
Nhận gia công đồ inox
Tiện inox theo yêu cầu