Liên Kết

Header Ads

Giới Thiệu về Xưởng Cơ Khí gia công Hoàng Vũ 0981313466 ở hải phòng uy tín nhất

Giới thiệu về Công Ty Hoàng Vũ

Hoàng Vũ là một doanh nghiệp trẻ nhưng kinh nghiệp chúng tôi không trẻ

 Những kinh nghiệm thực tế trải qua Hoàng Vũ tự hào là sự hội tụ đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm với những công trình thế kỷ.

Hoàng Vũ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy năng lượng và sự nhiệt huyết , hệ thống máy móc nhà xưởng tối tân. Chúng tôi cam kết đem những sản phẩm có giá trị cao nhất cho người sử dụng, với tiêu chí

"Khách hàng là thượng đế là sự sống của doanh nghiệp" 



Các hạng mục Hoàng Vũ triển khai:

+ Thiết kế thi công sắt mỹ nghệ, cổng cửa, Lan can cầu thang và các hạng mục dân dụng

+ Gia công inox mạ và PVD

+ Làm Mái Tôn

+ Hàn Xì

+ Gia công cơ khí, Inox

+ Cửa công sắt auto tự động đóng mở

+ Tư vấn thiết kế nhôm đúc cổng cửa, Lan can cầu thang và các hạng mục dân dụng

+ Tư vấn thiết kế Inox mỹ thuật cổng cửa, Lan can cầu thang và các hạng mục dân dụng

+ Thiết kế thi công các công trình dân dụng, nhà lắp ghép

+ Các công trình nhà xưởng với giải pháp tổng thể đem đến cho khách hàng các công trình tối ưu nhất

Hoàng Vũ - Cho Nhà Phát Lộc

Trong quá trình đất nước ngày một phát triển, Hoàng Vũ đã liên tục chuyển mình với những quyết định táo bạo để định hình thương hiệu và mở rộng thị trường kinh doanh sao cho phù hợp với nền kinh tế năng động hiện nay. 
Hoàng Vũ tập trung vào một số lĩnh vực chính như; 
Thiết kế thi công sắt mỹ nghệ, nhôm đúc, Inox mỹ thuật cổng cửa, Lan can cầu thang và các hạng mục dân dụng cho các công trình lớn bé tại các tỉnh thành.
Với đường lối chỉ đạo và định hướng phát triển đúng đắn, Hoàng Vũ dần khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng tại Hải Phòng.
Được giới chuyên môn trong các lĩnh vực và quý khách hàng đánh giá cao. 
Công ty chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp cho các công trình xây dựng được hoàn thiện và dẹp nhất cho các công trình.
Thông qua các công trình mà mình đảm nhiệm, gắn lợi ích khách hàng, lợi ích chung của cộng đồng với lợi ích kinh doanh của công ty, Hoàng Vũ tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng tại các tỉnh thành nói riêng và cả nước nói chung.
 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

 
- TẦM NHÌN (VISION)
 Hoàng Vũ sẽ trở thành một X
ưởng thiết kế nội ngoại thất về thi công thiết kế các công trình dân dụng, các công trình nhà lắp ghép, sắt mỹ nghệ, nhôm đúc nguyên khối, inox mỹ thuật chuyên nghiệp.

- SỨ MỆNH (MISSION)
 Về sứ mệnh 
Luôn hướng về người sử dụng cao nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến cao nhất để luôn đạt được yêu cầu về thẩm mỹ, kinh tế  và kỹ thuật cho các công trình dân dụng cũng như nhà lắp ghép. và trở thành điểm đáng tin cậy cho các chủ đầu tư là người dân sử dụng và các chủ đầu tư trong và nước ngoài tại việt nam 
Ho
àng vũ luôn đoàn kết và hợp tác để hỗ trợ để mạnh hơn và hợp tác để tiến xa hơn trong tất cả các lĩnh vực. 

- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

TÔN TRỌNG: Hoàng Vũ luôn tôn trọng nền tảng xã hội hiện tại, tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, tôn trọng từng thành viên trong công ty.
 
KỶ LUẬT: Hoàng Vũ luôn nỗ lực không ngừng để chinh phục giới hạn cao nhất về kỷ luật mà không cần ràng buộc về luật lệ. Từ hành động kỷ luật đến con người kỷ luật, từ con người kỷ luật đến tư tưởng kỷ luật để từng sản phẩm mà Nhà Việt tạo ra mang trong đó tinh thần trách nhiệm cao nhất của doanh nghiệp.
 
QUY TRÌNH: Hoàng Vũ không ngừng tạo ra và hoàn thiện hệ thống quy trình từ việc quản lý con người đến quản lý sản phẩm làm ra. Quy trình của Nhà Việt là kết tinh của trí tuệ và kinh nghiệm để nâng cao năng suất lao động và tính cạnh tranh của sản phẩm.
 
SÁNG TẠO: Sáng tạo là yếu tố tạo nên đột phá, Hoàng Vũ luôn khuyến khích Nhân viên và các đối tác thúc đẩy sự sáng tạo dựa trên những nền tảng vững chắc về kiến thức và kinh nghiệm để mỗi sản phẩm tạo ra luôn mới mẻ và hiệu quả hơn. 
 
CON NGƯỜI: Con người của Hoàng Vũ được rèn luyện để tiếp thu và vận dụng toàn bộ giá trị cốt lõi khác của Doanh nghiệp, đưa Nhà Việt từng bước đạt được tầm nhìn đặt ra.