Liên Kết

Header Ads

Địa chỉ xưởng gia công cơ khí hàn xì và lắp đặt tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Cơ khí sửa chữa hàn vặt nhanh tại Hải Phòng

Sửa chữa cửa sắt, cửa xếp, mái tông, hàng rào, Thi công mái tôn, hàng rào sắt, bậc lên xuống Hãy gọi cho Sửa Vặt Nhanh ngay khi có nhu cầu để được tư vấn miễn phí. Hoàng Vũ rất vui khi được quý khách quan tâm và gọi điện cho chúng tôi.

Xưởng cơ khí Hoàng Vũ chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu các dụng cụ, thiết bị cơ khí phục vụ và thỏa mãn một cách tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Hoàng Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí chất lượng như cổng cửa nhôm, cổng cửa tự động, cửa cuốn, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt inox…và nhiều sản phẩm khác nữa. Các sản phẩm của chúng tối được kiểm soát chặt chẽ ở mọi bước thiết kế, sản xuất, kiểm tra và vận chuyển bên cạnh đó giá cả sản phẩm hợp lý, chất lượng ổn định, dịch vụ giao hàng nhanh và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo là tất cả những gì mà chúng tôi sẽ cam kết và đảm bảo cho bạn một cách tốt nhất.

Hiện nay thì Hoàng Vũ được đánh giá là một đơn vị cơ khí uy tín và chất lượng tại thị trường Việt Nam với hàng loạt các đối tác lớn nhỏ khác nhau, đem lại sự chuyên nghiệp và khẳng định vị thế cũng như hình ảnh Hoàng Vũ trong tâm trí của khách hàng.



Nhận gia công tiện CNC theo yêu cầu:


* Tất cả các chi tiết của linh kiện sẽ được thiết kế file 3D và gia công bằng máy CNC.
* Vật liệu gia công : Nhôm, Sắt, Thép, Inox, Đồng…
* Nhận gia công lẻ hoặc số lượng lớn
* Giá cả cạnh tranh!

Sửa vặt nhanh ngoài sửa vặt tất cả các hỏng hóc trong ngôi nhà bạn chúng tôi còn làm cơ khí sửa chữa hàn vặt nhanh tại Hải Phòng:

+ Cơ khí sửa chữa hàn vặt hàng rào sắt xung quanh nhà
+ Gia công inox, inox mạ vàng PVD
+ Lắp đặt cửa cộng auto tự động
+ Cơ khí sửa chữa hàn vặt cửa sắt, cửa xếp.
+ Cơ khí sửa chữa hàn vặt mái tôn
+ Cơ khí sửa chữa hàn vặt bậc thang rắt xe máy, lối lên xuống...
- Gia công CNC: Phay, cắt dây EDM.
- Gia công cơ: Tiện, phay, hàn, bào, mài phẳng, mài tròn.
- Gia công lô loạt

Thợ hàn sắt tại Hải Phòng chuyên sửa chữa các loại:

Ý thức trách nhiệm đúng hẹn, làm việc cẩn thận tỉ mỉ. Là những yếu tố cần thiết nhất của người người thợ hàn tại Phương Đông. Thợ hàn của chúng tôi đã thực hành, sửa chữa, gia cố. Thợ hàn xì mới thành thạo các công việc liên quan tới sắt thép, tôn, inox:
Hàn bản lề cửa sắt bị bung mối hàn, bị gãy bản lề. Cần thay thế mới hoặc hàn gắn lại, gia cố để bản lề chắc chắn hơn.
Hàn tai móc khóa bị gãy, bị bung mối hàn. Cần hàn mới giá cố thêm chốt cửa cho chắc chắn. Nhận làm mới sửa chữa dắc xe máy lên nhà
Chuyên hàn xì lưu động tại nhà chấm các mối hàn bi bung ra. Của cửa sắt, cửa xếp sắt, khung cửa sắt, kệ sắt kệ hàng, bàn ghế sắt, giường sắt, dàn hoa, hàng rào sắt cầu thang sắt.
Nhận xử lý gia cố hàn xì sắt thép mái tôn chuồng cọp, lồng bảo vệ ban công Nhận làm khoán trọn gói toàn bộ cả nhà.
Xử lý tất tần tật các trường hợp về cơ khí sắt thép tôn inox dù là nhỏ nhất trong mỗi gia đình. Đừng ngần ngại gọi điện ngay cho chúng tôi.
Ngoài sửa chữa chúng tôi nhận làm mới, thi công mới cửa sắt, cửa sếp, mái tôn, hàng rào bảo vệ quanh nhà, làm bậc lên xuống bằng sắt


Những lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Vũ:


♦ Xưởng cơ khí Hoàng Vũ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm cơ khí
♦ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
♦ Chế độ bảo hành và cam kết chất lượng
♦ Giá cả hợp lý, phải chăng
♦ Sản phẩm đẹp, độc, lạ

Với mục tiêu và triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, Hoàng Vũ cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn một cách tối đa nhu cầu của khách hàng. Luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu để lấy được lòng tin của khách hàng làm mục đích kinh doanh, không ngừng cải tiến kỹ thuật công nghệ, nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên, nâng cao chất lượng dịch vụ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi luôn hi vọng và mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho Quý khách, sự hài lòng của các bạn cũng chính là niềm vui và động lực giúp Hoàng Vũ phát triển.

Chúng tôi sẽ luôn phục vụ bạn với tất cả sự tận tâm của mình.
Đội ngũ kỹ sư, nhân viên gia công cơ khí chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Song song với việc đầu tư vào hệ thống máy móc thì nhân tố con người cũng luôn được Hoàng Vũ chú trọng. Hiện nay, Hoàng Vũ đã có đội ngũ kỹ sư trình độ cao (thạc sĩ, cao học) và lực lượng nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm.
5 kỹ sư chính;
3 kỹ sư tư vấn giám sát chất lượng;
8 kỹ sư trong các ngành cơ khí;
Và đội ngũ nhân công thực thi dự án.

Với đội ngũ công nhân viên chắc tay nghề này, Hoàng Vũ đã tham gia triển khai nhiều hợp đồng gia công cơ khí theo yêu cầu với các doanh nghiệp lớn tại các khu công nghiệp ở Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, doanh nghiệp tại Hải Phòng… Đó là một trong những minh chứng rõ ràng cho sự uy tín của một đơn vị gia công cơ khí hàng đầu.

 Quy trình gia công cơ khí theo yêu cầu khoa học, hoàn chỉnh

Sự chuyên nghiệp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật để khách hàng lựa chọn Hoàng Vũ. Quy trình gia công cơ khí theo yêu cầu tại Hoàng Vũ luôn khoa học, thuận tiện cho mọi khách hàng. Cụ thể:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng liên hệ, Hoàng Vũ sẽ tiếp nhận yêu cầu một cách cụ thể, chính xác.
  • Tư vấn, báo giá dịch vụ: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng phương án gia công tối ưu và thực hiện báo giá dịch vụ. 
  • Chốt phương án gia công cơ khí: Khách hàng thực hiện chốt phương án gia công cuối cùng.
  • Gia công và kiểm tra chất lượng: Hoàng Vũ thực hiện gia công theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi hoàn thành sản phẩm, tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm hoàn thành để đảm bảo tính chính xác và đúng theo yêu cầu.
  • Giao hàng: Khi đã hoàn tất việc gia công và kiểm tra chất lượng, Hoàng Vũ tiến hành giao hàng tới địa điểm mà khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất có thể.

“Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp - Giá hợp lý” Chúng tôi khẳng định sẽ mang tới cho Quí khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được với số lượng ít hoặc nhiều nhưng vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng và chi phí hợp lý!


Rất mong được hợp tác cùng Quí khách hàng!

Trân trọng!


Các quận Huyện Hải Phòng: