Liên Kết

Header Ads

Giá bạt mái che xếp di động Tại Hải Phòng theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói mới nhất

Bạn đang đang muốn biết mái che di động giá bao nhiêu tiền 1m2

Nói về mái che di động có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hoàng Vũ là một trong những Xưởng chuyên thiết kế và lắp đặt trọn gói hệ thống mái che di động giá rẻ đẹp tại Hải Phòng và các khu vực lân cận như Quảng Ninh Hải Dương, và uy tín nghề nghiệp. Chúng tôi không chỉ cung cấp hệ thống mái che, mái xếp mà còn cung cấp các loại linh phụ kiện mái che di động các loại có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Bao gồm các các khâu may, in các loại vải bạt mái che di động với chi phí phải chăng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ngoài các loại mái che hay linh phụ kiện mái che chúng tôi còn cung cấp các loại dù che ngoài trời bao gồm cả linh phụ kiện dù che các loại

Trong bài này chúng tôi đang đề cập tới một số loại mái che thông dụng nhất. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu đôi nét về các loại mái hiên di động và mái che di động hiện nay trên thị trường Hải Phòng cũng như ở các tỉnh thành khác.



Kính chào quý bạn đọc và quý khách hàng thân mến !

  • Bạn là một khách hàng đang cần tìm một sản phẩm che nắng mưa ngoài trời mà có thể che nắng mưa tuyệt đối, có thể di động phần tán bạt vào ra được, giá thành rẻ, có thẩm mỹ tốt và độ bền lại cao, có thể những suy nghĩ trên của bạn nghe có vẻ bất hợp lý và khó có thể tìm kiếm được sản phẩm nào như vậy. Nhưng để Hoàng Vũ nhắn nhủ lại rằng..
  • Xin thưa…! sản phẩm này có đấy và hiện nay chúng đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường mái che, từ khi nó xuất hiện thì hầu như nó có đủ khả năng vượt lên và thay thế tất cả các loại mái che bằng nhiều vật liệu khác nhau trước đó..

Có đa số khách hàng thường có rất nhiều câu hỏi trước khi mua hàng và Hoàng Vũ sẽ giải đáp một số ý kiến và câu hỏi chính như sau :

  1. Vậy sản phẩm ở đây là gì? là sản phẩm mái bạt xếp di động củng có thể gọi nó bằng nhiều tên gọi khác nhau như : mái kéo, bạt lượn sóng, mái bạt lùa…
  2. Cấu tạo nó ra sao ? sản phẩm này được cấu tạo từ hệ khung bằng thép, hệ bạt che phủ mái, hệ thống thanh ray trượt, phụ kiện hỗ trợ
  3. Vậy giá thành nó như thế nào ? sản phẩm này được thi công lắp đặt và báo giá dựa trên khối lượng m2, địa hình lắp đặt, khu vực lắp đặt, kết cấu khung kèo và chất liệu bạt che.
  4. Cách sử dụng nó ra sao ? sản phẩm có thể dùng cho mọi địa hình và diện tích từ nhỏ đến 200m2/bộ, bạn có thể dùng tay kéo dây hoặc dùng moto tạo lực di chuyển cho mái.
  5. Sản phẩm này thường che ở đâu ? đa số khách hàng tìm mua sản phẩm che cho các địa hình như sân thượng, các quán hàng như quán cafe, quán nhậu, quán trà sữa, che nhà xe, che sân phơi, che hiên nhà, che sân vườn, che lối đi công ty..vv
  6. Bảo hành sản phẩm và bảo quản tốt nhất là như thế nào ? công ty bảo hành sản phẩm từ 1 năm đến 4 năm, trong qua trình mua hàng quý khách sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả, cách bảo trì như thế nào là tốt nhất trước khi bàn giao sản phẩm cho người sử dụng.

Sau đây, chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích sản phẩm một cách chi tiết cụ thể nhất cho quý khách hàng cùng tham khảo nhé !

  • Mái xếp bạt kéo di động là sản phẩm mái che vô cùng thông minh dùng để che nắng che mưa và trang trí không gian ngoài trời. Mái xếp là loại mái che di động có khả năng mở ra, thu vào một cách linh động trên diện tích lắp đặt. Mái xếp có kết cấu vững chắc với toàn bộ hệ khung được liên kết bằng mối hàn đẹp, bulon thép chắc chắn, vì thế có khả năng chịu được thời tiết khắt nghiệt như mưa gió lớn, giông bão. Hiện nay mái xếp là lựa chọn số 1 cho các khu vui chơi, nhà hàng, quán ăn, quán nước bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại, mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu. Mái xếp đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước từ những diện tích nhỏ đến khu vực rộng lớn đều tìm được sản phẩm phù hợp. Mọi công trình, mọi địa hình đều phù hợp để lắp đặt mái hiên, mái xếp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Tên sản phẩm Mái Xếp bạt kéo Lượn Sóng
  • Trượt nước 1 phút-4L / M
  • Phụ kiện Hệ thống khung thép bao gồm trụ đỡ, đà gánh, đà ray trượt và xương luồn bạt, bánh xe dẫn hướng vải bạt hình ống, và các linh kiện phụ khác.
  • Chức năng : Che nắng, che mưa, chống nóng, cách nhiêt, chống xuyên thấu ánh sáng mặt trời và chống cháy hiệu quả 99%
  • Chức năng : Bảo vệ môi trường. Độ truyền bức xạ nhiệt có thể giảm xuống 0,1%, để đạt được các chức năng bảo vệ môi trường.
  • Chức năng : Vải bạt chống cháy, hệ thống khung sườn chắc chắn bảo vệ sản phẩm khỏi gió lớn hoặc rung lắc mạnh, sử dụng cho bên trong và bên ngoài trời đều thích hợp, thích hợp cho khách sạn, văn phòng, tòa nhà, sân trong, ban công, v.v.

Đặc tính của mái xếp

  • Mái che là có tác dụng che nắng che mưa hiệu quả, bảo vệ đồ nội thật bên trong ngôi nhà, cửa hàng. Đặc biệt thiết kế bạt mái xếp tạo thành những gợn sóng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Mái xếp có thể lắp đặt ở bất kỳ không gian nào, dù kích thước nhỏ hay lớn, khu vực vài mét vuông đến hàng trăm mét vuông.

Độ bền cao

  • Mái che có cấu tạo chắc chắn, từng chi tiết nhỏ được thực hiện kỹ càng nhằm đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Vải bạt chất lượng được phủ lớp nhựa OVC cao cấp có khả năng chống tia cực tím, giảm sức nóng. Hệ thống khung sắt vững chắc nâng đỡ vải bạt hiệu quả, không bị ảnh hưởng khi có mưa giông, gió lớn. Với tuổi thọ lên đến 25 năm, nhiều khách sạn cao cấp, nhà hàng quy mô lớn tin tưởng sử dụng mái xếp di động.

Giá cả hợp lý

  • Mái che có đa dạng mẫu mã, vật liệu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá phải chăng. Từ những quán cà phê nhỏ đến doanh nghiệp lớn, những tòa cao tầng độ sộ đều yên tâm lựa chọn mẫu mã phù hợp với ngân sách. Đặc biệt, Hoàng Vũ luôn có ưu đãi tốt, chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng, mang đến sự hài lòng tối đa.

Tính thẩm mỹ cao

  • Với bảng màu da dạng, họa tiết hiện đại, không gian kinh doanh, sinh hoạt sẽ trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều. Việc thu mở mái xếp dễ dàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm không gian, diện tích và tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho khách hàng. Mái xếp đẹp, hài hòa với kiến trúc càng tăng tính thẩm mỹ, gây ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng.

Thi công nhanh chóng

  • Hoàng Vũ khảo sát, đo đạc tận nơi, lên bản thiết kế hoàn chỉnh trước khi lắp đặt, giải đáp thắc mắc một cách tận tình. Với đội ngũ nhân sự, kỹ sư lành nghề, có kinh nghiệm thực tế giúp quá trình thi công, lắp đặt trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian quý báu. Đội ngũ nhân sự làm việc nghiêm túc, tập trung, chuyên nghiệp mang đến sự an tâm khi hợp tác.

Đạ dạng màu sắc, mẫu mã

  • Bạn có thể lựa chọn mẫu mã được nhiều người yêu thích hoặc thiết kế riêng mái xếp phù hợp từ tông màu nổi bật đến trầm ấm, từ họa tiết đơn giản đến phức tạp. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu hoặc bảng thiết kế, Hoàng Vũ sẽ thực hiện theo đúng kích thước, màu sắc như yêu cầu. Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu mã hot nhất hiện nay để có nhiều sự lựa chọn.

+ Tổng hợp ưu điểm các sản phẩm công ty Hoàng Vũ mạng lại:

  • chất liệu làm bằng khung thép và bạt nên chi phí rẻ mà thời gian sử dụng được lâu dài,
  • thời gian thi công nhanh chóng và có thể áp dụng cho nhiều diện tích từ nhỏ đến cả ngàn m2
  • dễ dàng sử dụng và thao tác sử dụng đơn giản, có thể di động kéo vào ra hay thay đổi vị trí cần che một cách dễ dàng,
  • sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp thời gian bảo hành từ 2 – 4 năm
  • và còn rất nhiều ưu điểm khác mà chúng tôi có thể mang lại khi khách hàng có thể mua hàng sử dụng và trải nghiệm.

+ Bảng giá thiết kế thi công lắp đặt mái hiên, mái xếp mái che của Hoàng Vũ.

– Sơ lược về thị trường :

  • Những năm gần đây, Ngành mái hiên , mái xếp, mái che di động được xem là một ngành công nghiệp nhẹ có tầm quan trọng và không thể thiếu trong các công trình nhà ở dân dụng, các cửa hàng kinh doanh, các khu cộng đồng hay các công ty cơ quan xí nghiệp.
  • Với những ưu điểm vượt trội mà khó có sản phẩm nào thay thế được nên về mặt thị trường dòng sản phẩm này đang có sự cạnh tranh cạnh tranh rất cao và khắc nghiệt giữa các công ty lớn và các cơ sỡ cung cấp lắp đặt không chuyên.
  • Hiện nay, với sự sụt giảm về kinh tế do dịch bệnh, các thiên tai tự nhiên và nhân tạo xảy ra liên tục nên nhu cầu mua sắm hay các dịch vụ kinh doanh của khách hàng sụt giảm nghiêm trọng. Để có được lợi nhuận nên một số mặt hàng mái hiên mái xếp mái che di động không có nguồn gốc rõ ràng hay có thể là hàng chất lượng chưa thực sự đảm bảo cho sự an toàn sản phẩm của chính khách hàng sử dụng được trà trộn và bày bán một cách công khai trên thị trường.
  • Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm như mái hiên, mái xếp, mái che di động thì nên tìm hiểu cho mình một đơn vị uy tín và lâu năm để tìm kiếm cho mình được một sản phẩm vừa ý, giá tốt, chất lượng và an toàn tuyệt đối trong thời gian sử dụng sản phẩm.

+ Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo một số dòng sản phẩm do công ty Hoàng Vũ được niêm yết công khai giá như sau :

Bảng giá thi công lắp đặt mái che bạt xếp bạt kéo lượn sóng Hoàng Vũ cập nhật mới nhất.

  • Giá lắp đặt mái che bạt xếp bạt kéo di động che nắng mưa ngoài trời từ 115.000đ/m2 – 425.000đ/m2 mức giá có giao động tùy vào mẫu mã sản phẩm, chất lượng khung thépchất lượng bạt loại nào, yếu tố địa hình lắp đặt sản phẩm, khối lượng công trình và địa chỉ thi công xa gần đều ảnh hưởng đến giá.. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc xem thêm bảng giá kê khai dưới đây.
  • Giá thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo lượn sóng di động Loại khung đơn 285.000đ – 335.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo lượn sóng di động Loại khung đôi 315.000đ – 365.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo lượn sóng di động Loại khung hộp 365.000đ – 425.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái hiên di động tay quay có giá từ 235.000đ – 265.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái hiên chữ A Có bánh xe 285.000đ – 335.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái Bạt che nắng ban công Tay quay 115.000đ – 145.000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.
  • Giá thi công lắp đặt mái Bạt che nắng ban công Lò xo tự cuốn 145.000 – 195.0000đ/m2 giá trọn gói hoàn thiện.

Lưu ý : giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể giao động theo thời giá thị trường, số lượng và quy cách may ép theo yêu cầu của quý khách hàng.

stt Tên sản phẩm Quy cách Đvt Đơn giá
1 Mái hiên di động Tay quay M2 235.000đ – 265.000đ
2 Mái hiên chữ A Có bánh xe M2 285.000đ – 335.000đ
3 Bạt che nắng ban công Tay quay M2 115.000đ – 145.000đ

4 Bạt che nắng ban công Lò xo tự cuốn M2 145.000 – 195.0000đ
5 Mái xếp di động Loại khung đơn M2 285.000đ – 335.000đ
6 Mái xếp di động Loại khung đôi M2 315.000đ – 365.000đ
7 Mái xếp di động Loại khung hộp M2 365.000đ – 425.000đ

– Giá trên đã bao gồm chi phí khảo sát tư vận tận nơi, vận chuyển và thi công lắp đặt hoàn thiện công trình và bàn giao sản phẩm.

  •  Hoàng Vũ chúng tôi nhận gia công may ép bạt thành phẩm theo kích thước yêu cầu cho khách hàng và nhận hỗ trợ giao hàng đi tất cả các tĩnh thành trên toàn quốc. hỗ trợ thủ tục xuất nhập khẩu cho các khách hàng mua hàng vận chuyển ra nước ngoài.

Tiết kiệm tối đa chi phí với giá thành hợp lý

  • Một mái xếp đẹp sẽ kiến tạo không gian thoải mái, dễ chịu và tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Từ việc đầu tư chỉn chu về không gian, cung cấp giá trị tốt đẹp, vững bền cùng chất lượng dịch vụ đỉnh cao, bạn sẽ có thể BỨT PHÁ nhanh chóng, tăng lượng khách hàng mỗi ngày và chinh phục giấc mơ kinh doanh. Hoàng Vũ luôn chú trọng cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách của mọi cửa hàng, doanh nghiệp.

Các loại mái hiên – mái xếp phổ biến hiện nay

  • Tuy theo vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng, Hoàng Vũ giúp bạn lựa chọn mẫu mái hiên, mái xếp phù hợp, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cấp không gian sinh hoạt.
Các quận huyện hải phòng

Tìm kiếm có liên quan
Bạt mái che mưa ở đâu
Giá bạt làm mái hiên
Mái che xếp giá bao nhiêu
Báo giá thay bạt mái che
Báo giá mái hiên cố định
Mái hiên mái xếp
Báo giá mái hiên quay tay
Vải bạt mái hiên