Liên Kết

Header Ads

Thợ làm vách ngăn tôn Xốp tại Hải Phòng, Thi Công Tấm Tôn panel ốp Tường giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tường tôn giá rẻ, làm vách ngăn tôn xốp 1 và 2 mặt tại Hải Phòng, Thi Công Tấm Tôn panel ốp Tường giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ làm vách tôn, nhận làm vách tôn giá rẻ tại Hải Phòng, đơn vị chúng tôi cung cấp thợ làm mái tôn, thợ cơ khí, nhà quây tôn giá rẻ trao tay tại Hải Phòng.

Thợ làm vách tôn giá rẻ tại Hải Phòng

Thi công làm vách ngăn cách nhiệt sử dụng tấm panel EPS, tôn xốp, loại tấm EPS 2 mặt phủ tôn hoặc inox có khả năng cách nhiệt rất tốt. Không chỉ có vậy, thi công vách ngăn bằng tấm panel có tính năng cách âm, chống ẩm, phù hợp cho các công trình phòng sạch, phòng y tế, nhà xưởng, nhà kho, nhà nghỉ tạm thời

Tôn lạnh Xốp
                                          Tôn Lạnh Xốp

Vì sao nên chọn thi công vách ngăn bằng tôn cách nhiệt ?

Vật liệu vách ngăn tôn, tôn panel có xốp ép ở giữa 2 tấm được sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội cho công trình xây dựng. Tiết kiệm năng lượng và khả năng cách nhiệt gấp 21.5 lần so với tường gạch bề dày tương đương

  • Tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thi công
  • Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác cùng chức năng
  • Chi phí bảo dưỡng thấp
  • Độ bền dài lâu, có thể tận dụng để tái sử dụng

Ưu điểm của làm vách tôn.

Ngày nay, thi công vách tôn panel cách nhiệt được áp dụng phổ biến làm tường bao che ngoài để thay thế cho bê tông hay gạch xây truyền thống nhằm rút ngắn thời gian thi công nên giúp giảm giá thành khi xây dựng một cách tối ưu.

Hoàng Vũ chuyên cung cấp Thợ làm vách tôn và thi công vách ngăn cách nhiệt giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng. Đặc biệt chúng tôi có đội thi công trần và vách panel chuyên nghiệp có thể giúp bạn hoàn thiện nhanh gọn, chi phí hợp lý nhất.

                                                               Tôn 1 lớp

Thi công trần vách panel giải pháp vách ngăn nhà xưởng văn phòng hiệu quả?

Các tấm Panel được sử dụng làm trần vách cho phòng sạch hoặc kho lạnh đem lại những đặc tính ưu việt vượt trội hơn những loại vật liệu thông thường khác. Việc thi công trần vách panel khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt di chuyển và có thể tái sử dụng nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhờ đó mà hiện nay tấm Panel đang được ứng dụng ngày càng phổ biến. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số điểm nổi bật của trần vách panel.Thi công vách ngăn panel tại Hải Phòng đang là giải pháp vách ngăn số 1 hiện nay.

                                              Tôn Ốp trần giả g

Cách nhiệt: Khả năng cách nhiệt của panel tốt gấp hơn 20 lần so với gạch xây dựng vởi độ dày như nhau. Nhờ vậy khi sử dụng panel thì bạn đã tiệt kiệm được tới 30% năng lượng. Đây là con số không nhỏ đối với kho lạnh, công trình cần sự cách nhiệt tốt với môi trường bên ngoài.

Cách âm: Tương tự khả năng cách nhiệt thì panel cũng có khả năng cách âm rất tốt. Loại panel cách âm được cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp ngoài bằng tôn mạ kẽm, lớp bông thủy tinh ở giữa có công dụng cách âm tiêu âm tốt.

Chống cháy: Loại panel chống cháy được cấu tạo bởi chất liệu sợi thủy tinh vô cơ không cháy.

Kháng khuẩn: Không gây mùi, kháng nấm mốc và vi khuẩn nên panel được dùng nhiều trong thi công phòng sạch.

Đặc tính Khác: Độ bền cao, trọng lượng nhẹ, sức chịu tải lớn, tính thẩm mỹ cao.

Với những đặc tính trên, panel còn được ứng dụng rộng rãi trong thi công nhà xưởng, khu sản xuất chế biến, phòng nghiên cứu,… Để tối ưu chi phí và rút ngắn thời gian thi công, có thể dùng vách panel bao che ngoài thay thế cho tường gạch, bê tông.

Cùng Việt Tín tìm hiểu quy trình thi công lắp dựng tấm panel ESP và PU hiện nay.

Thi công lắp đặt vách panel tại Hải Phòng dễ dàng nhanh gọn là ưu điểm lớn của tấm Panel, bạn có thể tự lắp theo hướng dẫn cơ bản dưới đây. Tuy nhiên với những dự án yêu cầu cao về độ chính xác đảm bảo tiêu chuẩn cần có những thợ kỹ thuật lành nghề thực hiện.

*Một trong những việc đầu tiên phải làm trước khi lắp dựng tấm panel :Khảo sát vị trí lắp đặt, đánh dấu vị trí, tạo mặt phẳng sàn, kiểm tra độ phẳng bằng máy cân thủy. Dùng bu lông ốc vít lắp thanh chữ U lên mặt sàn. Sau đó lắp tiếp các trụ phụ nếu có. Muốn độ kín cao thì bạn cần lót thêm lớp silicon.

*Đối với vách: Sử dụng ngàm âm dương để liên kết các tấm lại với nhau. Bắt đầu lắp ở vị trí góc đầu tiên, đặt tấm đã cắt theo kích thước sẵn rồi dùng ốc vít chặt, kẹp V để bo góc. Nối các tấm tiếp theo cho tới khi chạm góc khép kín.

*Đối với trần phức tạp hơn, thợ kỹ thuật dùng ty treo hoặc dây cáp tăng đơ để liên hết tấm panel với xà gồ trần nhà. Dùng thanh chữ T để kết nối các tấm panel với nhau. Cân chỉnh lắp đặt cho chuẩn xác.

*Lắp cửa panel: Có 2 loại là cửa bản lề và cửa trượt panel, sử dụng các phụ kiện để lắp cửa chính và cửa sổ.

Đó là cách lắp đặt tấm panel cho những phòng chế xuất thông thường, còn đối với những phòng yêu cầu cao như phòng sạch phải thực hiện theo quy trình khác để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật. Cần lưu ý một số điều sau:

– Kiểm tra kỹ độ dốc không vượt quá mức cho phép 2-3%.

– Hàn các tấm panel với nhau để đảm bảo độ kín và chắc chắn.

– Rà soát tất cả các điểm mối nối giữ tường và nền, trần và tường, góc tường.

– Vị trí cửa là nơi dễ bị rò rỉ hơi khí lạnh do bị di chuyển thường xuyên, do vậy cần kiểm tra thật kĩ.

Một số phòng sạch yêu cầu cách âm tuyệt đối bạn nên sử dụng mút xốp cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

Vách panel văn phòng giải pháp vách ngăn cách nhiệt hiệu quả hiện nay. Về chất lượng vách ngăn panel với bề mặt khá đẹp mắt màu sắc trang nhã được làm từ tôn phẳng sơn tĩnh điện 2 mặt như nhau ghép với nhau với ngoàm khớp nối giúp vách khít và chắc chắn bạn có thể sử dụng máy móc và hệ thống điều hoà cho doanh nghiệp và văn phòng hiệu quả.

Các bước thi công làm vách tôn, tôn panel

Với quy trình thi công chuẩn, việc lắp đặt vách ngăn panel cho nhà xưởng, phòng sạch, phòng nghiên cứu,… trở nên đơn giản nhanh chóng. Đa số các thợ thi công đều thực hiện tuần tự theo các bước sau:

  • Đánh dấu vị trí
  • Lắp đặt thanh ngang
  • Lắp đặt thanh đứng
  • Lắp tấm cách nhiệt

Tư vấn hỗ trợ làm vách tôn, vách ngăn panel tại Hải Phòng

Đơn vị Hoàng Vũ chúng tôi chuyên nhận thi công các hạng mục cơ khí, nhận thi công làm vách tôn, mái tôn, nhà quây tôn, với các sản phẩm tôn panel, tôn xốp, tôn cách nhiệt giá rẻ tại Hải Phòng, cần tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại, tư vấn miễn phí.

Chỉ cần gọi vào số:  mọi tư vấn hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.


Ngày 3 tháng 1 năm 1981, đổi khu phố thành quận, từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo.


Tìm kiếm có liên quan
Vách ngăn 2 mặt tôn
Tôn vách nhà xưởng
Tôn làm vách tường
Tôn làm tường
Thi công vách ngăn tôn xốp
Làm vách ngăn phòng bằng tôn
Giá tôn vách ngăn
Giá làm vách tôn