Liên Kết

Header Ads

Bảng giá Gia Công cơ khí tại hải phòng Theo m2, Đơn giá Chi phí 1m2 cơ khí chính xác 2024 mới nhất

Trên thị trường hiện nay, gia công cơ khí chính xác có thể nói là lĩnh vực quan trọng trong ngành công nghiệp hiện đại nói chung và công nghiệp phụ trợ nói riêng. Trong quá trình gia công cơ khí các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng thì gia công cơ khí chính xác được sử dụng nhiều nhất trong các phương pháp như: phay, bào, tiện… Tuy nhiên, với mỗi phương pháp gia công cơ khí sẽ có những báo giá cụ thể khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra một số loại máy được sử dụng phổ biến và các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá gia công cơ khí chính xác.

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa gia công cơ khí chính xác và gia công cơ khí truyền thống đó là sự khác biệt về công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến để tạo ra những sản phẩm đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. Các loại máy móc gia công cơ khí chính xác được sử dụng phổ biến nhất để tạo ra những sản phẩm cơ khí có độ chính xác cao như: máy phay cnc, tiện cnc, laser…



Gia công cơ khí là gì?

Gia công cơ khí là thuật ngữ chỉ toàn bộ quá trình sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ và các nguyên lý vật lý để tạo nên những thành phẩm cơ độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế của các ngành chế tạo máy móc khác và đời sống con người. Nó có tên tiếng Anh là "machining machinery".

Khái niệm trên nghe có vẻ chung chung và sẽ khó hiểu đối với những người không làm kỹ thuật, nên để đơn giản chúng ta cứ hình dung đó là các thao tác tác động lên vật liệu để tạo ra sản phẩm theo mong muốn của mình. Chẳng hạn chúng tôi dùng máy để cắt một tấm thép theo yêu cầu của khách hàng, hay thực hiện cuốn ống từ thép tấm để làm trụ quảng cáo ngoài trời...

Gia công cơ khí chính xác là gì?

Khi gia công cơ khí theo yêu cầu khách hàng trong một số trường hợp có thể chưa đảm bảo được độ chính xác, độ nhám nhất là đối với phương pháp gia công tiện CNC và gia công phay CNC thì cần phải trải qua công đoạn xử lý để hoàn thiện như: gia công mài, gia công đánh bóng, gia công cắt, gia công bắn cát... Chính vì vậy để không cần phải xử lý sau gia công thì hình thức gia công cơ khí chính xác CNC thường được nhiều người lựa chọn.

Gia công cơ khí chính xác là một hình thức gia công cơ khí tạo ra những sản phẩm tinh xảo, sai số nhỏ, có độ chính xác cao gần như tuyệt đối theo khuôn mẫu, bản vẽ kể cả với những chi tiết rất nhỏ.

Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác so với gia công cơ khí truyền thống

Hầu hết các phương pháp gia công cơ khí đều tạo ra các sản phẩm có tính năng vượt trội như độ bền và độ cứng cao, nó có thể chịu được nhiệt và chống tác động ăn mòn. Tuy nhiên gia công cơ khí chính xác luôn được các chuyên gia đánh giá cao so với gia công cơ khí truyền thống bởi những ưu điểm vượt trội:

- Tạo ra các sản phẩm tinh xảo, có độ chính xác, độ nhẵn, cao hơn các nên không cần thực hiện công đoạn xử lý sau gia công như các hình thức gia công khác

- Có thể gia công được mọi chi tiết, những chi tiết nhỏ, chi tiết phức tạp mà vẫn đúng theo bản vẽ, khuôn mẫu

- Kiểm soát được nguyên liệu sử dụng, hạn chế được nguyên liệu thừa, tiết kiệm được nguyên liệu sẽ giảm được khá nhiều chi phí. 

Các phương pháp gia công cơ khí phổ biến

Phương pháp gia công không phôi

Là công nghệ gia công biến dạng, gia công áp lực và gia công nóng gồm các hoạt động như dập nguội, đúc, dập nóng, hàn, rèn, cán, ép, kéo… Đây là phương pháp cơ bản, sơ bộ trong quá trình gia công cơ khí nên sản phẩm tạo ra còn thô, bề mặt còn nhám chứ chưa được nhẵn cần phải qua các quá trình gia công khác để hoàn thiện sản phẩm

Phương pháp gia công cắt, gọt

Phương pháp gia công cắt, gọt (Còn gọi là phương pháp gia công phôi) gồm các hoạt động tiện, phay, mài, cắt gọt, bào… Sản phẩm tạo ra trong phương pháp này được gia công chi tiết hơn, đúng hình dáng, kích thước yêu cầu. Cũng chính vì vậy nên bước gia công phôi này vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm nên cần phải tuân thủ theo những yêu cầu khắt khe, chính xác cao

Phương pháp gia công điện hóa

Phương pháp điện hóa gồm mài điện hóa, mài xung điện hóa. Phương pháp này thực hiện khoan bằng dòng chất điện phân, mao dẫn, gia công điện phân ống hình. Ngày nay công nghệ này được cải tiến nhiều so với các công nghệ gia công truyền thống khác. Công nghệ này sử dụng theo nguyên lý điện ít bị ăn mòn và gia công được các chi tiết phức tạp hơn. Chính vì vậy nó thường được dùng với các loại vật liệu khó gia công

Phương pháp gia công bằng nhiệt điện

Phương pháp nhiệt điện có cơ chế là lấy nhiệt để loại bỏ phần vật liệu cần thiết. Công nghệ này bao gồm cắt dây xung điện, mài xung điện, gia công bằng dòng điện tử, đặc biệt gia công bằng tia laser và bằng quang Plasma được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất. Ưu điểm của phương pháp này nói chung là không bị ảnh hưởng bởi các tính chất vật lý của nguyên vật liệu gia công do vậy công nghệ này thường áp dụng để gia công cho vật liệu cứng hoặc mềm

Phương pháp hóa học

Phương pháp hóa học này bao gồm quang hóa, phay hóa,… sử dụng hóa chất để loại bỏ, bóc tách nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất do giá thành thấp vì vật liệu ít bị phá hủy bề mặt tránh gây hư hai nhiều nếu gia công sản phẩm bị lỗi

Phương pháp cơ khí

Là phương pháp sử dụng các kỹ thuật cơ khí như gia công bằng tia hạt mài, gia công bằng dòng chảy hạt mài, gia công bằng nước, bằng sóng siêu âm... Phương pháp này thường áp dụng để gia công ác vật liệu có độ khó cao như gốm sứ, thủy tinh, composite, vật liệu hữu cơ,….

Một số loại máy gia công cơ khí chính xác

Gia công phay CNC: là hình thức gia công dựa trên sự chuyển động của trục chính để tạo thành chuyển động có tác động trực tiếp đến phôi, để tạo ra các thao tác cắt bằng việc sử dụng các dao phay, mũi khoan… nhằm mục đích gia công bề mặt vật liệu tương ứng với phay mặt hay doa lỗ.

Gia công tiện CNC: là phương pháp gia công tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, hình thức gia công này là các mặt trụ tròn xoay bằng các dụng cụ cắt tương ứng. Các sản phẩm được ứng dụng trong gia công ren ngoài, ren trong, tiện ngoài, tiện trong, cắt mặt, cắt bậc…

Gia công khí, gia công plasma, Laser CNC: Đây được xem là hình thức gia công không tiếp xúc tức nghĩa là không gia công bằng các loại dao cắt, dao phay, mũi khoan mà là sử dụng nguồn nhiệt có năng lượng cao để cắt các vật liệu  thông qua hệ thống các máy CNC.

Những ưu điểm trong gia công cơ khí chính xác

Gia công cơ khí chính xác có rất nhiều ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua như: dễ dàng gia công được những chi tiết có hình dạng phức tạp mà vẫn đạt độ chính xác đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Không những thế, phương pháp gia công này có thể cắt được nhiều loại vật liệu theo yêu cầu mà chỉ cần tác động một lực không quá lớn. Ngoài ra, có thể nhắc đến những ưu điểm của gia công cnc chính xác như sau:

  • Có khả năng gia công được những vật liệu có độ cứng cao như kim loại sắt, đồng, nhôm hay inox.
  • Không phải qua nhiều công đoạn gia công như các phương pháp truyền thống vì phương pháp này tạo được độ nhẵn bóng của bền mặt sau khi gia công đạt độ chính xác.
  • Cho phép gia công cả những sản phẩm có kích thước lớn, chi tiết hoa văn phức tạp
  • Tiết kiệm được dụng cụ cắt gọt, phụ tùng, đồ gá, nhờ khả năng cắt gọt được tối ưu nên dao gọt sẽ tăng tuổi thọ.
  • Giúp đơn vị sản xuất giảm thiểu tối đa các phế phẩm trong quá trình gia công, tăng tỷ lệ sử dụng phôi.
  • Không đòi hỏi quá nhiều vào tay nghề của thợ gia công mà vẫn đảm bảo năng suất gia công cao, làm giảm chi phí thuê nhân công.
  • Các chương trình, phần mềm gia công có thể tái sử dụng được nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian.
  • Các máy gia công cơ khí chính xác có thể làm việc tự động và liên tục giúp giảm thời gian cho hoạt động sản xuất.
  • Tăng thời gian làm việc cho máy nhờ khả năng hoạt động liên tục, không bị ngắt quãng.
  • Linh hoạt và dễ dàng trong quá trình gia công khi chuyển từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

Báo giá gia công cơ khí chính xác uy tín chất lượng tại Hải Phòng

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá gia công sản phẩm cho khách hàng

Để báo giá chính xác sản phẩm gia công cơ khí chính xác một cách chi tiết nhất cần rất nhiều yếu tố tác động như: dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của đội ngũ các kỹ sư, năng lực sản xuất gia công của từng đơn vị. Ngoài ra còn phụ thuộc nhiều yếu tố tác động đến báo giá những sản phẩm gia công cơ khí chính xác như:

  • Loại hình sản phẩm gia công là thân máy, đồ gá, khuôn mẫu, hay linh kiện chi tiết của các loại máy.
  • Phụ thuộc vào mẫu mã, mức độ phức tạp và kích thước của sản phẩm muốn gia công.
  • Vật liệu để gia công sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đến báo giá gia công cơ khí như: sắt, đồng, inox hay nhựa. Bởi mỗi chất liệu sẽ có yêu cầu và kỹ thuật gia công khác nhau.
  • Các thông số kỹ thuật về sản phẩm gia công dựa trên bản vẽ kỹ thuật.
  • Phụ thuộc vào số lượng sản phẩm của đơn đặt hàng nhiều hay ít.
  • Những yêu cầu về kỹ thuật đóng gói sản phẩm.
  • Yêu cầu về thời gian hoàn thành việc gia công sản phẩm và thời gian khách hàng yêu cầu giao hàng.
  • Địa điểm giao nhận hàng tại xưởng sản xuất hay tại địa chỉ của khách hàng.

Bảng giá gia công cơ khí giá bao nhiên tiền một mét vuông

Dưới đây là bảng giá gia công cơ khí trên các vật liệu khác nhau để bạn tham khảo:

STTNội dung ĐVT Kích thướcĐộ dày  Đơn giá 
 
CẮT ALUMINUM 
1Alu thườngTấm1.22 x 2.44m2 - 3 mm80 - 120,000 
3Alu gươngTấm1.22 x 2.44m3 mm150,000 
CẮT MICA 
1MicaTấm1.22 x 2.44m2 mm120,000 
2MicaTấm1.22 x 2.44m3 mm150,000 
3MicaTấm1.22 x 2.44m5 mm200,000 
4MicaTấm1.22 x 2.44m8 mm350,000 
5MicaTấm1.22 x 2.44m10 mm450,000 
CẮT GỖ MDF, HDF & GỖ DÁN 
1Gỗ MDFtấm1.22 x 2.44m5 mm120 - 200,000 
2Gỗ MDFtấm1.22 x 2.44m9mm250 - 300,000 
2Gỗ MDFtấm1.22 x 2.44m12mm300 - 340,000 
3Gỗ MDFtấm1.22 x 2.44m15 mm350 - 380000 
4Gỗ MDFtấm1.22 x 2.44m18 mm380 - 420000 
CẮT FORMEX 
1FormexTấm1.22 x 2.44m5 mm100 - 150,000 
2FormexTấm1.22 x 2.44m8 mm200,000 
3FormexTấm1.22 x 2.44m10 mm250,000 
4FormexTấm1.22 x 2.44m15 mm300,000 
5FormexTấm1.22 x 2.44m18 mm350,000 
CẮT INOX 
1InoxCm21.22 x 2.44m theo file 
CẮT ĐỒNG 
1ĐồngCm20.6 x 2 m0.6 mmtheo file 
2ĐồngCm20.6 x 2 m0.8 mmtheo file 
3ĐồngCm20.6 x 2 m1 mmtheo file 
CẮT INOX, ĐỒNG, NHÔM... KHẮC 3D (Giá tính theo file) 
3ĐồngCm20.6 x 2 m1 mmtheo file 
KHOAN LED 
1Khoan led 5mm trên Aluminumlỗ  60đ/1lỗ 
GIA CÔNG SAU CẮT 
1Sơn (Bao gồm: Bả cạnh - giáp - sơn)m2  250   - 300,000 
THI CÔNG HOÀN THIỆN (VẬT LIỆU + CÔNG CẮT) 
1Gỗ MDF(HDF) dày 18mm, (Sơn 2 mặt)m2  1,000 - 1,400,000 
2Formech dày 18mmm2  1,000 - 1,400,000 

- Lưu ý:

+ Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT 10%

+ Thi công theo bản vẽ có thiết kế đặc biệt sẽ được báo giá riêng


Chúng tôi sẽ liệt kê các yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới giá thành dưới đây:

  • Loại hình sản phẩm muốn gia công là thân máy, khuôn mẫu, đồ gá hay link kiện chi tiết máy…
  • Mẫu mã, kích thước, mức độ phức tạp của sản phẩm muôn gia công
  • Vật liệu để gia công sản phẩm cơ khí là gì: sắt, đồng, inox hay nhưa…
  • Thông số kỹ thuật chi tiết về sản phẩm cần gia công dự trên bản vẽ kỹ thuật và các yêu cầu đặc biệt khác
  • Số lượng sản phẩm đặt hàng đơn chiếc, sản xuất số lượng lớn hay link kiện sản xuất
  • Yêu cầu về đóng gói sản phẩm như thế nào?
  • Thời gian hoàn thành gia công sản phẩm thời gian giao hàng tới khách hàng yêu cầu
  • Địa điểm giao hàng tại nơi sản xuất hay tại tới tận nơi của khách hàng.

QUY TRÌNH BÁO GIÁ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC

1. KHÁCH HÀNG GỬI YÊU CẦU

Quý khách hàng gửi mẫu, bản vẽ hoặc các yêu cầu liên quan đến gia công cho chúng tôi thông qua chuyển phát, email hoặc gặp trực tiếp

2. TƯ VẤN THIẾT KẾ, GIA CÔNG & BÁO GIÁ

Các kỹ sư sẽ kiểm tra tính khả thi của sản phẩm, tư vấn thiết kế, lên phương án, thời gian gia công sản phẩm và báo giá tới quý khách

3. KÝ HỢP ĐỒNG GIA CÔNG CHẾ TẠO

Thông nhất về việc gia công sản phẩm đi tới ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của quý khách hàng và nhà sản xuất

4. THỰC HIỆN GIA CÔNG CHẾ TẠO

Các kỹ sư và nhà máy sẽ tiến hành gia công chế tạo theo đơn hàng

5. KIỂM TRA ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo cho sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật

6. BÀN GIAO SẢN PHẨM & KẾT THÚC HỢP ĐỒNG

Bàn giao và nghiệm thu sản phẩm, tất toán thanh lý hợp đồng

NHẬN GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC

  • Nhận gia đặt hàng gia công cơ khí chính xác
  • Nhận gia công cơ khí chính xác: Phay – Tiện – Mài – Cắt dây CNC
  • Nhận thiết kế và gia công các loại khuôn
  • Nhận gia công cơ khí bánh răng
  • Nhận gia công các loại vật liệu khó gia công
  • Nhận gia công cơ khí inox
  • Nhận gia công cơ khí theo yêu cầu
Quy trình gia công cơ khí
CÁC YÊU CẦU GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CHÚNG TÔI THƯỜNG XUYÊN GIA CÔNG NHƯ SAU:
  • Thiết kế gia công chế tạo sản xuất bánh răng
  • Thiết kế gia công chế tạo sản xuất đồ gá, Jig
  • Gia công cơ khí chính xác các phụ tùng, linh kiện chi tiết máy móc các loại…
  • Gia công thiết kế khuôn đột dập, khuôn định hình, khuôn dập liên hoàn, khuôn cắt,…
  • Gia công thiết kế chế tạo các khuôn mẫu như khuôn ép, khuôn cao su, khuôn nhựa …
  • Gia công tiện CNC, gia công phay CNC, gia công cắt dây CNC, gia công xung điện, điêu khắc kim loại…
  • Gia công inox, gia công cơ khí hợp kim thép…
  • Gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu của quý khách hàng.

GIA CÔNG CƠ KHÍ THEO YÊU CẦU

Với tất cả các đơn hàng gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu đề được gia công và sản xuất trên cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ hiện đại. Luôn áp dụng các quy trình gia công, sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Về trang thiết bị máy móc hiện đại/ Thiết bị do đạc, kiểm tra tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Xưởng chúng tôi được phát triển như ngày nay là nhờ có được đội ngũ nhân sự xuất rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác và sản xuất.

Đội ngũ nhân sự lòng cốt là các thạc sỹ, kỹ sư giỏi chuyên môn, tốt nghiệp tại các Viện và trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Kết  hợp với các công nhân lành nghề, giàu nhiệt huyết cùng tạo dựng thương hiệu và uy tín tới quý khách hàng.

Ngày 3 tháng 1 năm 1981, đổi khu phố thành quận, từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo.

Tìm kiếm có liên quan
Đơn giá gia công cơ khí
Bằng báo giá gia công cơ khí
Nhận gia công cơ khí lẻ
Mẫu báo giá gia công cơ khí
Cách báo giá gia công cơ khí
Báo giá gia công cơ khí chính xác
Nhận gia công cơ khí lẻ Hà Nội
Cách tính giá thành sản phẩm gia công cơ khí