Liên Kết

Header Ads

Thợ gia công inox mạ Vàng PVD Tại Hải Phòng Giá Rẻ chuyên nghiệp Uy Tín Theo yêu Cầu

Xưởng Gia Công Inox Mạ Vàng Gương PVD Theo Yêu Cầu ở Hải Phòng (GIÁ XUẤT XƯỞNG), Thợ gia công lắp dựng inox mạ Vàng PVD Tại Hải Phòng Giá Rẻ chuyên nghiệp Uy Tín Theo yêu cầu

Công nghệ mạ PVD là gì?

Công nghệ mạ PVD hay còn gọi là mạ vàng Titan là công nghệ mạ tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này được diễn ra bởi quá trình bốc hơi – lóng đọng vật lý với 4 giai đoạn là: bốc hơi- vận chuyển – phản ứng – lắng đọng. Đây được coi là một quy trình xi mạ khép kín thân thiện với môi trường, tạo ra các bề mặt đẹp và bền trên các thiết bị gia dụng, đồ dùng nội thất, khung cửa, trang trí ô tô, thiết bị chiếu sáng…Tuổi thọ của sản phẩm khi được phủ PVD cao gấp 4-10 lần so với không phủ.



Trình tự các bước trong công nghệ mạ PVD gồm có:

Bốc hơi kim loại: Đây là bước mà  kim loại chuyển từ thể rắn sang thể hơi. Trong giai đoạn này các nguyên tử kim loại điện cực như Titanium (Ti), Zirconium(Zr) , crom(Cr)…sẽ tách rời khỏi điện cực do sự hội tụ năng lượng nguồn tại  điểm catot có tác dụng phá vỡ liên kết tinh thể ,tan chảy và bốc hơi, những nguyên tử  kim loại như Ti,Zr, Cr…. sẽ va chạm với các điện tử và các ion khác hiện hữu để trở thành những ion Ti+, Zr+, Cr+… và Ti++,Zr++,Cr++…

Vận chuyển: Là quá trình các ion Ti+, Zr+, Cr+… và các ion  Ti++, Zr++,Cr++… dưới tác dụng của điện từ  trường di chuyển thẳng đến sản phẩm cần mạ.

Phản ứng: Là quá trình các ion kim loại điện cực Ti+,Zr+, Cr+… và Ti++, Zr++,Cr++… được vận chuyển kết hợp với các ion của khí ,hay các hỗn hợp khí  tạo ra màu sắc  lớp phủ.

Lắng đọng: Là quá trình lắng đọng các hợp chất kim loại – khí như TiN, TiCN, ZrN, CrN, CrC… để tạo ra lớp phủ trên bề mặt sản phẩm.

Tại sao nên sử dụng công nghệ mạ PVD cho sản phẩm?

– Sử dụng công nghệ mạ PVD giúp màu sắc sản phẩm sáng bóng như các công nghệ mạ vàng truyền thống nhưng có độ bền màu gấp nhiều lần, không bị bong tróc theo thời gian làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, tốn ít chi phí thay thế, bảo dưỡng

– Công nghệ mạ PVD được ứng dụng nhiều nhất trên bề mặt inox 304 bởi đó được coi là sự hoàn hảo trong việc kết hợp giữa một loại vật liệu có khả năng chống ăn mòn cực tốt, có khả năng gia công đa dạng cùng với một công nghệ mạ hiện đại bậc nhất.

– Công nghệ mạ PVD không độc hại với con người và môi trường xung quanh đảm bảo an toàn cho người sử dụng do không có chất thải ra trước và sau quá trình.

– Công nghệ mạ PVD được diễn ra trong môi trường chân không dưới tác động của Plasma nên bề mặt kim loại không chịu tác động của không khí hay tạp chất giúp tạo ra sản phẩm có sự đồng nhất về màu sắc.

– Inox được sử dụng công nghệ mạ PVD không chỉ bền đẹp mà còn có khả năng chống ma sát cao.

– Công nghệ mạ PVD có thể ứng dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau như gốm, sứ, thủy tinh, kim loại…



Các ưu điểm của lớp mạ PVD bao gồm những gì?

Công nghệ mạ PVD inox có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Lò mạ lớn có thể phủ những sản phẩm với kích thước rộng. Những sản phẩm có hình dạng phức tạp hoặc khối lượng lớn các sản phẩm nhỏ.
  • Tính linh hoạt: có thể phủ một loạt các vật liệu nền dễ dàng; đặc biệt là các vật liệu nhạy cảm với nhiệt như nhựa hoặc kẽm.
  • Thiết bị hiện đại có thể điều khiển quá trình chính xác và giao diện đồ họa máy tính để đảm bảo lớp mạ nhất quán từ lô này sang lô khác.
  • Khả năng lắng đọng một loạt các kim loại bao gồm Zirconium (ZrN, ZrCN), Chromium (CrN, CrCN) và Titanium (TiN, TiCN, TiZrN).

Trong quá trình mạ, có nhiều màu được tạo ra bằng cách pha trộn nhiều loại khí tinh khiết cao. Bên cạnh đó cũng làm lớp mạ có khả năng chống ăn mòn. Bộ phim mỏng này cung cấp một làn da bảo vệ trên sản phẩm của bạn nâng cao hiệu suất hình ảnh và chức năng. Độ dày lớp phủ PVD từ 0,25 micron đến 5 micron.

Quá trình PVD có ưu thế so với các công nghệ khác như sơn tĩnh điện và mạ điện. Bất kỳ vật liệu nào được làm từ Nickel/Chrome hoặc Inox sẽ tốt nhất nếu được mạ PVD. Vật liệu mạ crom phổ biến nhất là đồng thau, kẽm, thép, nhôm. PVD sẽ không xỉn hoặc tăng cường sự xuất hiện của sản phẩm của bạn. Lớp mạ có thể sử dụng trên bề mặt bóng gương hoặc bề mặt xước.

Ngoài ra, lớp mạ PVD sẽ không làm đầy như mạ điện nên vẫn sẽ nhìn thấy được bề mặt không hoàn hảo sau quá trình mạ. Và PVD sẽ không che phủ được các vết trầy xước trên mạ crom.

 Nhược điểm của công nghệ mạ PVD

– Đòi hỏi quy trình rửa sạch bề mặt xi mạ rất khắt khe.

– Lớp phủ mạ có thể khó đi sâu vào bên trong một số mẫu có hình dáng phức tạp.

– Một số công nghệ mạ PVD hoạt động ở nhiệt độ và chân không cao yêu cầu sự chú ý cao của nhân viên điều hành và có một hệ thống làm mát để giải nhiệt lớn.

Nhôm Kính Hoàng Vũ là một trong số các đơn vị trên thị trường hiện nay cung cấp các sản phẩm phủ PVD như inox vàng gương, cửa tự động inox vàng gương, cửa inox vàng gương với chất lượng cao giá thành phù hợp.

 Công nghệ PVD có đặc tính gì nổi bật?

  • Tạo ra lớp phủ có độ cứng và kháng mài mòn cho công cụ, dụng cụ.
  • Tạo ra lớp phủ có độ truyền dẫn, phản chiếu và lọc trong công nghiệp ánh sáng.
  • Lớp phủ pvd bảo vệ và trang trí bề mặt.
  • Lớp phủ pvd cách ly để chống lại sự tác động của nhiệt độ: nóng, lạnh.
  • Tạo ra lớp phin rất quan trọng và cải thiện tính chất dẫn điện trong ngành điện, điện tử.

Công nghệ mạ PVD có Ứng dụng gì trong các lĩnh vực?

  • Ngành chế tác  Đồng hồ : Công nghệ pvd Tạo ra lớp phủ có độ bền cao, lâu phai màu, cứng và có thể chống chầy với công nghệ DLC .Các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới đều phải sử dụng công nghệ pvd để nâng cao chất lượng và thương hiệu của họ.
  • Ngành khuôn mẫu, khuôn dập, khuôn đúc: tăng đô cứng, chống mài mòn, chống dính cho khuôn cơ khí.
  • Ngành cắt gọt kim loại: nâng cao hiệu suất cắt gọt cho các công cụ cắt như mũi khoan, mũi phay, lưỡi cắt hợp kim… tăng độ cứng, kháng mòn bề mặt.
  • Phụ kiện nhà bếp: Dao, muỗng, nĩa, nồi, xoong, chảo, ấm… lớp phủ pvd an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường , cho nhiều lựa chọn trong trang trí bề mặt cho sản phẩm phục vụ ngành thực phẩm.
  • Phụ kiện xe motor, xe hơi: Giảm ma sát bề mặt cho các cơ cấu truyền động, giảm trọng lượng so với công nghệ mạ khác, kháng mài mòn, tăng độ chịu nhiệt cho các chi tiết như piston, bánh răng…. Từ đó gián tiếp giảm nhiên liệu tiêu hao cho động cơ, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời còn trang trí nhiều màu sắc sang trọng, độc lạ và đem đến nhiều ý tưởng thiết kế cho ngành xe hơi, xe motor.
  • Gốm sứ: lớp phủ pvd cho ra những họa tiết hoa văn, những màu sắc mà công nghệ gốm sứ truyền thống không thể làm được, trang trí bề mặt sản phẩm mang đến sự sang trọng và đầy sáng tạo trong ngành gốm sứ.
  • Ngành y khoa: Dụng cụ ngành y khoa rất quan trọng, pvd sẽ nâng cao tuổi thọ, chống dính và giảm ma sát bề mặt cho các thiết bị trong nghành y khoa.
  • Ngành trang trí nội thất: đóng góp của lớp phủ pvd đối với ngành trang trí nội thất là rất lớn, với gam màu hiện đại, màu sắc đa dạng, trang trí và bảo vệ  bề mặt sản phẩm trong nghành nội thất là nhiệm vụ của lớp phủ pvd. Với xu hướng thiết kế sáng tạo và hiện đại thì pvd là lựa chọn tối ưu và hàng đầu trong công nghiệp nội thất. Trên thế giới thì  pvd đã có từ rất lâu, còn ở việt nam công nghệ pvd đang dần nở rộ trên thị trường và đang là xu hướng “HOT” trong ngành thiết kế và trang trí nội thất.
  • Ngoài ra pvd còn ứng dụng trong ngành hàng không vũ trụ, ngành chế biến chất dẻo, công nghệ quang học quang điện, ngành dầu khí, công nghiệp in và giấy, công ngiệp may mặc….

Ưu thế nổi bật của xưởng inox Hoàng Vũ

● Gia công theo yêu cầu thiết kế, yêu cầu chất lượng.
● Dịch vụ thi công, giám sát đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
● Tối ưu tiến độ gia công & thi công.
● Giá xuất xưởng cạnh tranh.
● Gia công tinh xảo, không lộ mối hàn.
● Kết hợp nhiều loại vật liệu phức tạp.
● Bề mặt đánh bóng gương trong suốt.
● Bảo Hành 5 Năm, Lỗi Đổi Trả.
● Có thể gia công chất lượng tương đương hàng nhập khẩu EU.
● Kết hợp máy móc sản xuất hiện đại giúp tối ưu giá thành sản phẩm.
● Nghiên cứu, sáng tạo nhiều mẫu mã độc lạ, độc quyền.
● Cơ chế hợp tác đặc biệt cho các đối tác ngành nội thất, Kiến trúc sư.
● Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Bề mặt gia công & màu sắc mạ

● Mặt bóng gương và phay xước.
● Màu mạ: Trắng bạc, mạ vàng gold, mạ champagne, mạ vàng hồng rose gold, inox mạ đồng, mạ đen.

Đối tượng khách hàng phục vụ

● Khách dự án: Công ty nội thất, chủ đầu tư, KTS, xưởng nội thất, khách sạn, biệt thự, trung tâm thẩm mỹ…
● Khách mua lẻ: Chủ nhà, Shop bán hàng…

Không chỉ sản xuất công nghiệp các sản phẩm inox mạ vàng bóng gương với mức giá cạnh tranh, Hoàng Vũ còn cung cấp dịch vụ gia công thủ công chất lượng xấp xỉ hàng nhập khẩu Châu Âu để phục vụ các công trình cao cấp có yêu cầu chất lượng đặc biệt như: Biệt Thự, Khách Sạn 5*, Penthouse… với mức giá nội địa cạnh tranh.

Với đội ngũ thợ gia công inox lành nghề có khả năng gia công tinh xảo và hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ, Kingin có thể gia công các mẫu khó, các mẫu theo tiêu chuẩn Italy hoặc theo thiết kế & yêu cầu riêng của khách hàng.

Ngày 3 tháng 1 năm 1981, đổi khu phố thành quận, từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo.
Tìm kiếm có liên quan
Ghế ăn chân inox mạ vàng
Lan can inox mạ vàng
Inox mạ vàng PVD
Nẹp inox mạ vàng
Gia công inox mạ vàng
Báo giá inox mạ vàng
Inox mạ vàng giá bao nhiêu
Giá inox mạ vàng
Bàn trà chân inox mạ vàng
Chân bàn inox mạ vàng
Gia công chân bàn inox mạ vàng
Bàn console inox mạ vàng
Xưởng mạ vàng
Ghế ăn chân inox mạ vàng
Xưởng mạ PVD
Đơn inox mạ vàng
La inox mạ vàng