Liên Kết

Header Ads

Báo giá thi công Cửa cổng sắt lùa Ray trượt tại hải phòng theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Báo giá thi công Cửa cổng sắt lùa tại hải phòng theo m2 hoàn thiện trọn gói.

Hiện nay, cửa cổng sắt lùa (hay còn gọi cửa xổng sắt trượt) rất được ưa chuộng không chỉ bởi sự an toàn, chắc chắn tuyệt đối mà còn vì giá trị thẩm mỹ, đường nét, hoa văn họa tiết thích hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Từ các công ty, xí nghiệp, biệt thự lớn có diện tích cửa ra vào lớn, đến các hộ gia đình muốn tiết kiệm không gian mở cửa tạo nên được nét đẹp sang trọng, hiện đại cho nơi ở.




Cửa cổng sắt lùa  thuộc nhóm những mẫu cửa sắt mỹ nghệ, được làm từ sắt hộp hoặc sắt đặc. Chúng có đặc điểm nổi bật là dễ gia công, kể cả gia công những hình, hoạt tiết hoa văn theo ý muốn, thao tác lắp đặt cũng rất dễ dàng.

Cửa cổng sắt lùa được chia làm 2 loại, đó là loại 1 cánh và loại 2 cánh. Ví dụ như: cửa cổng xếp có nhiều bánh xe nhỏ, cửa cổng điện tử, cửa cổng có đường ray chìm, cửa cổng có đường ray nổi. Phụ thuộc vào từng thiết kế công trình công ty, nhà ở, xí nghiệp mà sẽ sử dụng những loại khác nhau.

Ưu điểm của mẫu cửa cổng sắt lùa

Hiện nay, mẫu cửa cổng sắt trượt có nhiều tính năng và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu cửa cổng sắt lùa:

  • Mẫu cửa sắt lùa có độ bền cao, hình thức mẫu mã đa dạng, cho phép thiết kế và trang trí họa tiết theo yêu cầu, hoa văn độc đáo cùng màu sắc bắt mắt.
  • Mẫu cổng sắt lùa sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện nên ngăn tình trạng rỉ sét, ăn mòn so với các mẫu trước. Đồng thời còn gia tăng khả năng chống cháy, chống mưa gió hay những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Cửa cổng sắt lùa ngoài loại cần đến sức người đẩy còn có loại cửa sử dụng hệ thống điều khiển tự động. Bạn chỉ cần ấn nút đóng mở mà không cần phải đi lại, vô cùng thuận tiện.
  • Ngoài ra, cửa sắt lùa còn có khả năng kết nối với camera chống trộm, giúp đảm bảo an ninh cho gia đình hoặc cho các cơ quan.
  • Mẫu cửa cổng sắt lùa đẹp sẽ là mẫu cửa phù hợp nhất cho các gia đình có diện tích nhỏ hẹp, muốn tiết kiệm tối đa không gian sống. Cửa lùa vừa tạo được độ thẩm mĩ cao, vừa tiện dụng linh hoạt.
  • Các cơ quan, xí nghiệp thường xuyên phải mở cửa nên sử dụng mẫu cửa sắt trượt. Không mất thời gian đi lại, tốn sức và tiết kiệm được thời gian.


1. Cửa Cổng Sắt Lùa Treo Là Gì?

Cửa cổng sắt lùa treo là mẫu cửa không cần sử dụng ray cửa gắn dưới mặt nền nhà, nhằm mục đích mang lại vẻ đẹp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời dễ dàng cho chuyện quét dọn nhà cửa.

kết cấu gồm 2 phần tử

  • Ray trượt cửa lùa sắt: ray cửa lùa được làm bằng hợp kim nhôm nhằm giảm trọng lượng và chống gỉ sét. Độ bền cao & làm việc tốt.
  • Cánh cửa sắt trượt treo: ô cửa được làm bằng vật liệu sắt hoặc sắt phối kết hợp với kính cường lực chống va đập.

2. Cấu tạo chi tiết của cửa cổng sắt lùa treo 

Cánh cửa

Đây là thành phần thiết yếu của cánh cửa và bộ phận không thể thiếu của một bộ cửa cổng đẩy ngang. Phần cánh là nơi đặt giá trị thẩm mỹ chính cho toàn bộ cửa, bởi các kiểu dáng thiết kế khác nhau từ đơn giản đến hoa văn nghệ thuật phức tạp.

Thanh ray

Phần này thường được làm bằng sắt V hoặc sắt tròn, thanh ray giúp định hình và tạo kết cấu đóng mở cho cửa.

Tay nắm cửa

Là thành phần có thể có hoặc không tùy theo từng thiết kế và từng vị trí được đặt cửa lùa, giúp người sử dụng cầm nắm di chuyển một cách dễ dàng.

Bánh xe hoặc bi trượt

Là bộ phận giúp là giảm ma sát giữa thanh ranh và cánh cửa, giúp mở ra đóng vào và di chuyển một cách dễ dàng. Các phụ kiện của nó gồm bạc đạn, bánh xe chuyển động và phần trục. Các đơn vị khi thi công sẽ cân nhắc sử dụng loại phù hợp với cửa cổng và kiểm soát được độ bền.

Chốt cửa

Giúp cố định cánh cửa vào đúng vị trí cần thiết, tránh trường hợp cửa bị di chuyển do giảm ma sát.

3. Cửa Cổng Sắt Lùa Treo Có Mấy Loại?

Cửa cổng sắt trượt treo hiện giờ có 2 loại được dùng thông dụng là: cửa cổng trượt tự động và cửa cổng trượt treo bán tự động. Mỗi các loại sẽ có được những ưu điểm yếu và môi trường xung quanh cần sử dụng không giống nhau.

So sánh sự giống & không giống nhau giữa cửa trượt tự động và cửa trượt cung cấp tự nhiên.

+ Giống nhau

  • Đều đóng mở theo kiểu sẵn trượt treo.
  • Ngoài cửa sắt trượt treo thì còn có thể lắp ném lên những cửa nhà khác như: kính cường lực không khung, cửa nhôm, Inox,…
  • Dễ sử dụng, tính phần mềm bao bọc khắp.
  • góc cửa đều sẽ có khả năng “tự động đóng” giúp ngăn lớp bụi, giảm tiếng ồn and nhất định nhiệt máy làm mát.

+ Không giống nhau

Cửa Tự ĐộngCửa Phân Phối Tự Động
Cần Sử Dụng Nguồn ĐiệnKhông
Các Loại Cửa1, 2 Hoặc 4 Cánh1 Cánh
Tự NhiênHoàn toànPhân Phối Tự Nhiên
Chiều Dài Và Rộng CửaTùy ChọnGiới Hạn

 Bảng báo giá cửa cổng sắt giá bao nhiêu tiền một mét vuông như thế nào có là vấn đề quý khách hàng băn khoăn? Quý khách có nhu cầu thiết kế cửa sắt cho cổng nhà nhưng không biết nên chuẩn bị chi phí bao nhiêu mới đủ để thiết kế cổng? Hãy để Cửa sắt Thành Tâm báo giá chi tiết cho quý khách.

Giá cửa sắt hộp 30x60mm dày 1.2mm

Hiện nay, bảng báo giá cửa cổng sắt tính theo m2. Trong đó, đố cửa thiết kế 30x60mm và độ dày 1.2mm được rất nhiều người lựa chọn.

Và tùy vào nhu cầu của quý khách hàng chọn loại sắt thường, hoa sen, mạ kẽm hay hữu liên mà:

-Mức giá dao động từ 790.000 đồng đến 920.000 đồng/m2 với mẫu cửa sơn chống gỉ.

-Mức giá dao động từ 990.000 đồng đến 1.120.000 đồng/m2 với mẫu cửa sơn tĩnh điện.

Bảng báo giá cửa cổng sắt hộp 40x80mm dày 1.2mm

 Nếu bạn muốn cửa cổng chắc chắn, quý khách nên chọn mẫu cửa với loại đố 40x80mm. Mẫu cửa này cũng có mức giá khá đa dạng. Cụ thể:

 -Giá cửa sắt thường là 840.000 đồng/m2 khi sơn chống gỉ và 1.040.000 đồng/m2 với sơn tĩnh điện.

-Giá cửa sắt hoa sen là 870.000 đồng/m2 khi sơn chống gỉ và 1.070.000 đồng/m2 với sơn tĩnh điện.

-Giá cửa mạ kẽm là 920.000 đồng/m2 khi sơn chống gỉ và 1.120.000 đồng/m2 với sơn tĩnh điện.

-Giá cửa sắt hữu liên là 970.000 đồng/m2 khi sơn chống gỉ và 1.170.000 đồng/m2 với sơn tĩnh

Bảng báo giá cửa cổng sắt hộp 40x80mm dày 1.4mm

Bảng báo giá  cửa cổng sắt mà nhiều khách hàng quan tâm là sắt hộp 40x80mm, dày 1.4mm.Bảng giá mẫu cửa này giao động từ 980.000đ/m2 đến 1.220.000 đồng/m2. Trong đó, cửa sắt hoa sen cao hơn cửa sắt thường 30.000 đồng/m2, cửa sắt mạ kẽm cao hơn cửa sắt hoa sen 50.000 đồng/m2 và cửa sắt hữu liên cao hơn cửa sắt mạ kẽm 50.000 đồng/m2. Và nếu quý khách hàng có nhu cầu sơn tĩnh điện, mức giá sẽ cao hơn cửa sắt sơn chống gỉ 200.000 đồng/m2.

 +Giá cửa cổng sắt hộp 40x80mm dày 1.8mm

Loại cửa sắt dày dặn và chắc chắn nhất hiện nay sử dụng sắt hộp 40x80mm làm đố cửa và sắt dày 1.8mm. Mức giá của mẫu của này dao động từ 990.000 đồng đến 1.320.000 đồng/m2.

Bảng giá cửa cổng khác Với những mẫu cửa cổng sắt uốn nghệ thuật, cửa sắt CNC và cửa nhôm đúc mỹ thuật,… quý khách hàng vui lòng chọn và gửi mẫu cho Cửa sắt Việt. Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể theo từng mẫu cụ thể.

 Cửa cổng uốn nghệ thuật, Cửa cổng cắt CNC, Cửa cổng nhôm đúc mỹ thuật, Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế Với các loại sắt: Sắt thường - (1), Hoa sen - (2), Mạ kẽm - (3), Hữu liên - (4)

LƯU Ý:

  • Giá trên là báo giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và giá phụ kiện đi kèm nếu có 
  • Độ dày cửa từ 1.4mm - 2.0mm tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng với từng hệ cửa và quy cách thiết kế mở cửa sẽ được ghi trong bảng báo giá chi tiết kèm theo
  • Công thức tính diện tích 1 bộ cửa = chiều cao x chiều rộng
  • Công thức tính giá thành 1 bộ cửa = diện tích x đơn giá + đơn giá phụ kiện
  • Giá thành sản phẩm sẽ được báo giá chi tiết căn cứ vào bản vẽ mô tả theo hồ sơ thiết kế
  • Đối với những trường hợp đặc biệt: bộ cửa có diện tích nhỏ hơn hoặn ngoài diện tích quy chuẩn thì giá cả sẽ được thay đổi cho phù hợp với chi phí sản xuất cũng như mang lại lợi ích lớn nhất cho quý khác hàng. Báo giá chi tiết này sẽ ghi trong mục bảng báo giá và gửi đến quý khách.
  • Báo giá trên là báo giá chỉ mang tính tham khảo. 
  • Báo giá chi tiết chính xác là báo giá khi đã đo đạc trực tiếp từng bộ cửa tại công trình



4. Đặc Điểm Khác Biệt Của Cửa Tự Động Và Phân Phối Tự Nhiên.

Cửa bán tự động:

  • hạn chế điện, hạn chế kinh phí vì thế tác dụng của cửa buôn bán tự động cũng biến thành bị giới hạn.
  • Để mở góc cửa người sử dụng rất cần được tạo một lực nhỏ tuổi lên cửa nhà để bán ra, và cánh cửa sẽ tự nhiên đóng lại nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Cửa tự động:

  • cần sử dụng nguồn 220V để đóng/mở cửa hoàn toàn tự động, giúp cải thiện về chất cuộc sống thường ngày, đem đến lệch giá về buôn bán & Trải Nghiệm người dùng.
  • Cửa sẽ có khả năng tự phát hiện người hoặc vật và đóng/mở hoàn toàn chính xác.

5. Các mẫu cửa sắt lùa

Những mẫu thiết kế cửa cổng sắt lùa đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, và cho đến hiện nay sản phẩm vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm mang lại sự tinh tế cũng như nét đẹp cổ điển và sự tiện lợi mà loại cửa này mang lại. Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu cửa cổng sắt lùa treo phổ biến nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

5.1. Mẫu cửa cổng sắt lùa treo 1 cánh
Đây là bộ cửa có thiết kế không quá kín kẽ cùng với các các khoảng trống được trang trí hoa văn tinh tế và các song sắt không quá dày. Đây là mẫu sản phẩm thích hợp cho nhiều kiểu kiến trúc nhà ở có diện tích mặt sông rộng rãi và mong muốn giữ lại sự thông thoáng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

Kiểu cửa cổng sắt lùa treo 1 cánh với các đố cửa xếp ngang đơn giản, nhưng lại nổi bật bởi lớp sơn giả gỗ trông tự nhiên. Các khoảng trống giữa các thanh sắt hộp cũng đem lại luồng không khí mát lành cho toàn bộ không gian sống. Nếu gia chủ yêu thích sự tinh tế thì đây là một trong những lựa chọn rất phù hợp.

5.2. Mẫu cửa cổng sắt lùa 2 cánh tiện nghi và mới mẻ

Cửa cổng sắt lùa 2 cánh đem lại sự tiện lợi và chỉ cần dùng lực để đẩy nhẹ 2 cánh cửa thì khoảng không gian sẽ được mở ra nhiều. Chính vì vậy mà sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đem lại sử sang trọng, tiện lợi tối ưu.

5.3. Mẫu cửa cổng sắt lùa 4 cánh mang đến sự ưu việt cho không gian sống của bạn

Bộ cửa cổng sắt lùa 4 cánh đem lại sự đẳng cấp cho gia chủ, bởi sản phẩm mang đến sự mới mẻ, cá tính, với khung cánh được lắp đặt motor tự động nên khi nhận được tín hiệu cửa sẽ tự động di chuyển và kéo cánh cổng đóng/mở đúng như ý mà bạn mong muốn.


Điểm mạnh của sản phẩm chính là khả năng chống trộm cao, nên những kẻ xấu khó lòng mà mở được cửa khi không có khóa. Mẫu cửa này phù hợp với những ngôi nhà sử dụng ô tô ra vào thường xuyên hoặc những khách hàng mong muốn về sự tiện nghi chỉ cần bấm điều khiển từ xa để cổng mở. Đặc biệt, mẫu cửa cổng sắt lùa 4 cánh còn đem lại tính thẩm mỹ cũng như sự hiện đại cho những gia đình quan tâm đến bộ nhận diện đẹp cho ngôi nhà cũng nhưu không gian sống của mình.

6. Ưu điểm của mẫu cổng sắt lùa treo
Mỗi loại cổng sắt khác nhau sẽ đem lại những ưu điểm riêng nhất định, tuy nhiên trong bài viết này Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ sẽ tổng hợp những ưu điểm chung để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như công nắng sử dụng. Cùng Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ tìm hiểu những điểm vượt trội của nó ngay sau đây!

Phù hợp cho mọi không gian

Với thiết kế gọn nhẹ, tinh giản từ những thanh sắt chất lượng cao, cổng sắt lùa treo đem lại sự chắc chắn và phù hợp với mọi nơi như nhà ở, các khu công nghiệp, nhà máy, công ty, trường học…

Độ bền cơ học cao, vững chắc và trường tồn cùng thời gian

Vì được làm hoàn toàn 100% từ sắt nên sản phẩm có độ bền, độ dẻo và khả chống chọi tốt với môi trường tự nhiên khắ nghiệt nên khi sử dụng mẫu cửa này khách hàng sẽ yên tâm bởi chất lượng của cửa cổng sắt mang lại. Ngoài ra, cửa cũng có thời gian sử dụng lâu bền nếu sử dụng đúng cách.

Tiết kiệm diện tích

Cổng sắt lùa treo giúp tiết kiệm phần lớn cho toàn bộ diện tích cũng như khuôn viên của mỗi công trình. Tốc độ đóng mở của cửa thường nhanh gọn hơn so với các loại cửa cổng khác.

Tiết kiệm chi phí

Các mẫu cửa cổng sắt  lùa treo được làm từ chất liệu sắt thường và không quá cầu kỳ, không tốn quá nhiều vật tư. Hơn nữa, sắt cũng là một trong những nguyên liệu có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tính đa dạng và thẩm mỹ cao

Những mẫu cửa cổng sắt lùa treo lấy được lòng tin của người dùng bởi chất lượng cũng như tính đa năng, đa không gian và tính thẩm mỹ cao. Dòng cửa này có đầy đủ các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, mang lại sự tinh tế cho mọi không gian.
7. Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ Đơn Vị Cung Cấp Cửa Cổng Sắt Lùa Treo Uy Tín

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán và thi công cửa cổng sắt lùa treo, nhưng để lựa chọn được một  đơn vị thi công uy tín, tư vấn nhiệt tình cặn kẽ, chất lượng với giá thành phải chăng là điều mà không phải khách hàng nào cũng biết.

Là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm về cửa nhôm kính và các loại cửa cổng, Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ có:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Hợp tác với hơn 1000 công trình lớn nhỏ khác nhau
  • Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên có tay nghề cao, luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế miễn phí.
  • Quy trình làm việc của Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ đơn giản và nhanh chóng.
  • Báo giá hợp lý
  • Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng.
  • Sẵn sàng nhận các dự án lớn, nhỏ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao làm việc chuyên nghiệp thi công nhanh chóng chính xác đúng yêu cầu kỹ thuật. MinhAn window chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đến với chúng tôi bạn còn được hưởng một mức giá ưu đãi cùng các chính sách bảo hành chính hãng lắp đặt tại nhà.

Đội ngũ kĩ sư của Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt cửa cổng sắt lùa treo chất lượng, cùng với đó là chế độ sửa chữa bảo hành các sản phẩm của Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ Window lên tới 12 tháng, giúp khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ.
Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ cam kết mang đến những sản phẩm cửa cổng sắt lùa chất lượng nhất tới tay khách hàng.


Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng


Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính

1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường

2 02 Quận Lê Chân 15 phường

3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường

4 04 Quận Kiến An 10 phường

5 05 Quận Hải An 8 phường

6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường

7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã

8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã

9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã

10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã

11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã

12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã

13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã

14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  

15 15 Quận Dương Kinh 6 phường


Tìm kiếm có liên quan

Mẫu cửa sắt lùa 1 cánh

Cửa cổng lùa 1 cánh

Mẫu cổng lùa đẹp

Ray trượt cửa lùa sắt

Mẫu cửa cổng sắt lùa đẹp 2019

Mẫu cổng lùa inox

Cửa cổng trượt ngang

Cửa cổng sắt ray trượt