Liên Kết

Header Ads

Địa chỉ gia công inox mạ vàng PVD Tại Hải Phòng uy tín giá rẻ chuyên nghiệp chất lượng

Vì sao Inox mạ vàng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay?
Inox mạ vàng từng không phải là lựa chọn của nhiều người bởi cũng phai màu nhanh và mang lại cảm giác chói mắt, gây khó chịu cho nhiều người. Nhưng những năm gần đây, với sự cải tiến trong công nghệ, các mẫu inox được mạ vàng dần trở thành xu hướng và được rất nhiều khách hàng ưa thích. 
Vậy bạn có biết những yếu tố nào đã đem lại sức hút mãnh liệt cho dòng vật liệu này hay chưa?
Đa dạng về phong cách Trong suy nghĩ của nhiều người, inox mạ ánh vàng chỉ là những thanh kim loại đơn điệu và được dùng chế tác các đồ dùng nội thất đơn giản. Nhưng thực tế, các mẫu mã inox mạ ánh vàng ngày nay đã tiên tiến hơn rất nhiều. Chúng được sản xuất ra với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, đa dạng cả về bề rộng lẫn độ dày. Đó là lý do vì sao cùng một chất liệu và công nghệ mạ nhưng có sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại và có những mẫu lai đầy tính cổ điển.



Đâu là yếu tố tạo nên sức hút của dòng sản sản phẩm này?
Inox mạ vàng hiện đang là một trong những vật liệu chủ yếu được sử dụng trong thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa. Trước đây, không nhiều người sử dụng inox được mạ vàng bởi chúng mang lại cảm giác “già” và có phần cứng nhắc. Vậy nhưng với những sáng tạo trong thiết kế và sự phát triển của máy móc sản xuất, inox được mạ vàng trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng. Chúng vừa sang trọng, lại vừa trẻ trung cuốn hút.

Tưởng như khó hiểu nhưng thực tế inox mạ vàng cũng giống như bao loại inox khác, là vật liệu trong thiết kế nội thất hoặc các vật liệu xây dựng. Điểm khác biệt duy nhất và chúng được phủ lên một một ánh vàng sáng loáng, sang chảnh, vừa có tính thẩm mỹ vừa bảo vệ inox khỏi những tác động xấu từ môi trường ngoài.

Mặc dù có thể được mạ vàng theo nhiều cách khác nhau nhưng ngày nay, phương pháp mạ vàng PVD vẫn là công nghệ được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn. Bằng việc lợi dụng những ưu điểm từ hoạt động của ion tích điện và tính chất của môi trường chân không, cách sản phẩm inox sau khi mạ nổi bật với lớp vàng đều óng ả, bắt mắt và đầu tinh tế.
Và nếu so với những sản phẩm khác thì inox được mạ vàng PVD mang lại sự dịu nhẹ, cuốn hút và đẳng cấp hơn rất nhiều.
Vì sao Inox mạ vàng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay?
Sự đa dạng trong phong cách này càng được thể hiện rõ hơn khi nhôm mạ ánh vàng được sử dụng trực tiếp lên những mẫu bàn tab sofa, bàn console, bàn ăn, … Từ những được nét uốn cong mềm mại, tinh thế cho đến những đường thẳng, đường chéo cơ bản cũng trở nên có sức hút và tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sắc vàng trên inox và mặt đá được sử dụng càng tăng thêm sự quyền quý, sang trọng.
Vì phong cách biến đổi linh hoạt này mà thay vì sở hữu những đồ nội thất xa xỉ, tốn kém thì nhiều người lại lựa chọn đồ nội thất từ inox mạ ánh vàng hơn. 

Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đảm ứng hoàn hảo các tiêu chí là rẻ - đẹp - sang.
Bền bỉ với thời gian Một trong những lý do khiến inox mạ vàng từng bị “ghẻ lạnh” là bởi lớp mạ vàng trên nhôm thường rất mỏng và nhanh phai. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng, lớp màu sẽ bị trôi hết tạo thành những vết loang lổ trên sản phẩm, trông rất kém thẩm mỹ. Thậm chí, ngay cả khi hạn chế tiếp xúc nước và sử dụng cẩn thận thì thời gian bám màu inox cũng không duy trì được lâu.
Tuy nhiên các mẫu inox được mạ vàng theo công nghệ PVD hiện nay lại có thể khắc phục tốt những nhược điểm đó. Theo đó, lớp mạ vàng trên inox không chỉ được phù đều, chắc chắn mà chúng còn có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa từ môi trường rất tốt. Không chỉ giúp các mẫu inox trở nên bắt mắt hơn, lớp mạ này còn đóng vai trò như một lớp áo bảo vệ inox và kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm lên rất nhiều đấy.

Bền bỉ với thời gian
Không gây hại cho môi trường

Quá trình sản xuất kim loại chưa bao giờ được xem là an toàn với môi trường vì chúng cần sử dụng rất nhiều hoá chất và các khí thải ra cũng rất độc hại. Chưa kể, kim loại lâu này gỉ sét không sử dụng được sẽ bị đem vứt bỏ, làm ảnh hưởng đến môi trường. Nhưng nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề môi trường cũng như lo lắng của khách hàng, inox mạ ánh vàng PVD hoàn toàn có thể khiến bạn tin tưởng và hài lòng.
Vì sử dụng công nghệ mạ PVD nên các khâu sản xuất giảm được tối đa các bước rườm rà và không cần phải sử dụng thêm các loại hoá chất khác. Bên cạnh đó, lớp phụ mạ vàng lại bám chắc và bảo vệ tuyệt đối các thanh inox ở bên trong nên thời gian “chết” của chúng là cực kỳ lâu. Chưa kể, inox không bị mất đi tính chất vật lý nên chúng có thể được tái sử dụng là đồ vật khác nếu như bị bỏ đi.

Những đặc tính và ưu điểm của tấm inox mạ vàng

  • Tấm inox có độ cứng, bền, khó vỡ, có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, gia công ứng dụng trong môi trường khắt nghiệt không làm biến dạng sản phẩm.
  • Có tuổi thọ cao, không bị oxy hóa, không gỉ sét có thể dùng hàng chục năm mà không hư hỏng nhiều, bề mặt luôn sáng bóng, đẹp mắt, thu hút người nhìn
  • Có thể dễ dàng gia công tạo hình sản phẩm nhờ có độ dẻo cao, độ dày từ 0.5 – 1mm dễ uốn công
  • Trọng lượng inox nhẹ, dễ dàng lắp đặt sản phẩm, chi phí gia công, sản xuất giá thành hợp lý

 

Sản phẩm inox mạ vàng:

  • Sofa
  • Cửa kính khung inox mạ vàn
  • Cổng inox mạ vàng
  • Bàn trà
  • Bàn trang điểm
  • Bàn ăn
  • Giường
  • Tủ áo
  • Ghế
  • Tủ kệ
  • Vách ngăn
  • Vật dụng trang trí nội thất

Phân loại tấm inox vàng

Hiện nay trên thị trường có nhiều tấm inox mạ vàng khác nhau, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng tham khảo lựa chọn theo yêu cầu thiết kế của công trình và tính ứng dụng của sản phẩm.

Phân loại dựa trên bề mặt sản phẩm:

Tấm inox vàng gương: có bề mặt sáng bóng gần giống như gương, có ánh kim đặc biệt thu hút người nhìn.
Tấm inox vàng xước: bề mặt có các hoa văn xước ngang, sang trọng, tinh tế, đường nét đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao
Tấm inox vàng mờ: bề mặt láng bóng, nhẵn mịn, mờ chứ không bóng lóng, có ánh kim như loại vàng gương.
Tấm inox vàng có nhiều loại bề mặt khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Về chất liệu inox có các loại chính sau đây:
Tấm inox vàng 201: inox 201 có độ bền tương đối, được mạ vàng trên bề mặt, bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tuổi thọ cao, có thể bị gỉ, ưu tiên ứng dụng trang trí nội thất
Tấm inox 304 mạ vàng: đây là loại inox được dùng phổ biến và dùng nhiều nhất hiện nay do sản phẩm có độ bền cao, không gỉ sét nhờ tỉ lệ crom 18% và niken 8%, bề mặt sáng bóng trong nhiều năm sử dụng.
Inox 316 mạ vàng: inox 316 có nhiều tính chất nổi trội, không gỉ sét, không bị ăn mòn trong hóa chất và dung môi nên thường dùng trong môi trường đặc biệt khắc nghiệt, ít dùng trong các ứng dụng trang trí và quảng cáo.

Bảng báo giá tấm inox 304 vàng tại Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ

Cơ sở chúng tôi có nhiều năm kinh doanh các loại tấm inox với nhiều độ dày khác nhau, đa dạng chủng loại và mẫu mã để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bảng giá tấm inox vàng tại Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ cho khách hàng tham khảo như sau:

Bảng giá tham khảo tấm inox 304 Sus đã được gia công:

Inox 304, mặt gương, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 0.5, trọng lượng 11.78kg, đơn giá 1,850,000(VNĐ/ tấm)
Inox 304, mặt gương, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 0.8, trọng lượng 18.85kg, đơn giá 2,350,000(VNĐ/ tấm)
Inox 304, mặt gương, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 1.0, trọng lượng 23.66kg, đơn giá 2,650,000(VNĐ/ tấm)
Inox 304, bề mặt xước, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 0.5, trọng lượng 11.78kg, đơn giá 1,940,000(VNĐ/ tấm)
Inox 304, bề mặt xước, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 0.8, trọng lượng 18.85kg, đơn giá 2,450,000(VNĐ/ tấm)
Inox 304, bề mặt xước, màu vàng, kích thước 1219x2438mm, độ dày 1.0, trọng lượng 23.66kg, đơn giá 2,550,000(VNĐ/ tấm)


Bảng giá này chỉ có tính chất tham khảo, giá chính xác của sản phẩm sẽ chênh lệch tùy thuộc vào giá đến từ nhà cung ứng vào từng thời điểm khác nhau, mẫu mã, độ dày, bề mặt sản phẩm cũng ảnh hưởng đến giá thành. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều loại tấm inox khác nhau như tấm inox đục lỗ, tấm lưới inox, tấm inox màu trắng, tấm inox 304 dày 10mm, 8mm, 6mm,…. cho nhiều ứng dụng công trình và trang trí khác nhau, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Những đặc tính và ưu điểm của tấm inox 304 vàng

Sản phẩm này sở hữu những đặc tính nổi trội nhất của tấm inox cùng với màu sắc sáng bóng, đẹp mắt là sự lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng trang trí. Những ưu điểm có thể kể đến của sản phẩm này như sau:
Tấm inox có độ cứng, bền, khó vỡ, có khả năng chống chịu tốt với thời tiết, gia công ứng dụng trong môi trường khắt nghiệt không làm biến dạng sản phẩm.
Có tuổi thọ cao, không bị oxy hóa, không gỉ sét có thể dùng hàng chục năm mà không hư hỏng nhiều, bề mặt luôn sáng bóng, đẹp mắt, thu hút người nhìn
Có thể dễ dàng gia công tạo hình sản phẩm nhờ có độ dẻo cao, độ dày từ 0.5 – 1mm dễ uốn công
Trọng lượng inox nhẹ, dễ dàng lắp đặt sản phẩm, chi phí gia công, sản xuất giá thành hợp lý
Tấm inox vàng có độ dẻo cao, nhẹ, dễ dàng gia công, tạo hình theo bất kỳ hình dạng nào theo đúng với bản vẽ

Ứng dụng của sản phẩm trong đời sống hiện nay

Tấm inox mạ vàng là vật liệu quảng cáo được dùng nhiều nhất hiện nay, nhờ vào bề mặt sáng bóng, sắc nét, tinh tế giúp không gian, thiết kế trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Bạn thể dùng tấm inox gia công ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống như:
Làm chữ nổi trang trí cho văn phòng, quầy lễ tân, hành lang, sảnh công ty, phòng họp,…
Dùng gia công làm bảng hiệu, bảng quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp thêm sang trọng, ấn tượng
Gia công cắt hoa văn làm vách ngăn cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn
Dùng gia công cắt, in hoa văn làm các chi tiết trang trí nội, ngoại thất, làm chi tiết cửa, tay vịn cầu thang, ban công,…

Bạn cũng có thể tham khảo thêm inox tấm 2 ly, 3ly, tấm inox màu trắng, trắng xước,… cho những ứng dụng trên. Chúng tôi cũng nhận gia công cắt tấm inox cho nhiều ứng dụng trong đời sống.

Địa chỉ uy tín mua tấm inox mạ vàng Hải Phòng chất lượng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng tấm inox mạ vàng để trang trí, gia công làm các sản phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng nhiều. Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại tấm inox, nhiều độ dày, chủng loại, mẫu mã khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu và phân phối tấm inox, tấm poly, tấm cemboard,… trong đó nổi bật là các tấm inox mạ vàng, tấm inox trắng, tấm inox xước,…
Sản phẩm có chất lượng ổn định, đạt chuẩn, đa dạng mẫu mã được nhập khẩu và phân phối chính hãng có giá thành hợp lý cho khách hàng
Nhân viên tận tình tư vấn, Hotline 24/7 giúp khách hàng tìm được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng
Nhận giao hàng tận nơi, nhanh chóng, vận chuyển an toàn, đảm bảo không làm trầy xước, hư hỏng vật liệu.
Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng

Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính
1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường
2 02 Quận Lê Chân 15 phường
3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường
4 04 Quận Kiến An 10 phường
5 05 Quận Hải An 8 phường
6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường
7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã
8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã
9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã
10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã
11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã
12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã
13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã
14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  
15 15 Quận Dương Kinh 6 phường

Tìm kiếm có liên quan

Bàn console inox mạ vàng
Đơn inox mạ vàng
Xưởng mạ vàng
Inox có mạ vàng được không
La inox mạ vàng
Bàn AN chân inox mạ vàng
Kệ inox mạ vàng
Ghế chân inox mạ vàng
Báo giá inox mạ vàng
Gia công inox mạ vàng Hà Nội
Inox mạ vàng giá báo nhiều
Inox mạ vàng Hải Phòng
Ghế bar inox mạ vàng
Đơn inox mạ vàng
Nẹp inox mạ vàng
Giá inox mạ vàng