Liên Kết

Header Ads

Giá ốp tường Tấm panel eps Cách nhiệt tại Hải Phòng, Chi phí 1m2 làm vách tôn theo m2

 Tấm panel cách nhiệt là gì? Cấu tạo của chúng ra sao? Phương án áp dụng như thế nào? Đồng thời, giá thành sản phẩm trên thị trường là bao nhiêu? Cũng như đơn vị nào cung cấp tấm panel cách nhiệt chính hãng, chất lượng?,… Để giải đáp những vấn đề này, hãy cùng Tấm Poly Hoàng Vũ tìm hiểu những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây.

Tấm panel cách nhiệt là gì?

Tấm panel cách nhiệt là một trong những loại vật liệu xây dựng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Với tính năng chống nóng hiệu quả, tấm panel cách nhiệt được áp phổ biến trong nhiều công trình xây dựng.

Bên cạnh việc hạn chế tác động của bức xạ nhiệt mặt trời. Sản phẩm còn sở hữu công năng cách âm, chống ẩm vượt trội. Không những thế, ở một số dòng vật liệu cao cấp, nó còn có chức năng chống cháy tối ưu.



Tấm panel cách nhiệt được áp dụng nhiều trong các cong trình xây dựng.

Đặc biệt, tấm panel xốp cách nhiệt còn được đánh giá cao bởi độ bền tốt. Với yếu tố này, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với những tính năng ưu việt. Cùng với đó, tuổi thọ của nó cũng được đảm bảo lâu bền. Bên cạnh đó, yếu tố này cũng góp phần giúp tiết kiệm kinh phí xây dựng, sửa chữa về dài cho người sử dụng.

Với nhiều tác dụng hữu ích, tôn panel cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Không những giúp tiết kiệm ngân sách cho người dùng. Mà còn rút ngắn thời gian thi công một cách tối đa và hiệu quả.

Cấu tạo của tấm panel tôn cách nhiệt

Được biết, cấu tạo của tấm tôn cách nhiệt bao gồm 3 bộ phận. Trong đó có một lớp xốp chống nóng ở giữa và hai lớp tôn lạnh bao bọc hai bên. Với thiết kế này, sản phẩm mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho công trình xây dựng của bạn. Cụ thể, có thể kể đến, như: ngăn chặn bức xạ nhiệt, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế vi khuẩn và các loại nấm mốc gây hại.

Không những thế, tôn lạnh bên ngoài còn được mạ kẽm cao cấp. Giúp tăng độ bền của sản phẩm. Đồng thời, thành phần này còn sở hữu nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Nhờ yếu tố đó, tấm panel cách nhiệt đã góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Xét về vật liệu chống nóng, lớp xốp ở giữa có thể được làm từ những loại chất liệu khác nhau. Điển hình, được sử dụng phổ biến, đó là: Bông thủy tinh (glasswool), PU, PS, xốp cách nhiệt rockwool,… Những thành phần này có tác dụng cách âm, chống cháy, chống thấm ẩm và chống nóng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, tỷ trọng và độ dày của tôn panel cách nhiệt cũng được thiết kế theo những tiêu chuẩn nhất định. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn những dòng sản phù hợp.

Đặc biệt, với khả năng tùy biến linh hoạt, chúng ta có thể thay đổi kiểu dáng và kích thước của sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, tùy vào từng phương án sử dụng mà giá thành sản phẩm, cũng như dịch vụ sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Thông thường, tất cả sản phẩm tấm panel xốp cách nhiệt đều có bộ phận gờ âm dương. Do đó, khi lắp đặt, chúng ta chỉ cần sử dụng một số thiết bị chuyên dụng là đã có thể thi công một cách dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, cũng như công sức của người sử dụng.

Các loại tấm panel cách nhiệt trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tôn panel cách nhiệt. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng với khả năng ứng dụng tối ưu trong từng trường hợp cụ thể. Dưới đây, Tấm Poly Hoàng Vũ sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại tấm panel phổ biến, được nhiều người sử dụng:

1. Tấm panel cách nhiệt EPS

Tấm panel EPS thuộc dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Loại vật liệu xây dựng này có khả năng chống nóng rất hiệu quả. Cùng với đó là giá thành tương đối hợp lý. Phù hợp với khả năng chi trả của đa số khách hàng.

Cấu tạo của tấm panel xốp cách nhiệt EPS gồm 2 lớp tôn (AZ) và 1 lớp xốp ở giữa. Lớp tôn bên ngoài được mạ hợp kim để tăng độ vững chắc và bền bỉ cho sản phẩm. Trong khi đó, vật liệu xốp được cấu thành từ những hạt EPS siêu nhỏ. Giúp tăng cường khả năng chống nóng và cách âm.

Thông số cơ bản của tấm panel cách nhiệt EPS 

STTĐặc điểmGiá trị thông sốĐơn vịGhi chú
1Tỷ trọng sản phẩm10, 12, 14kg/m3
2Kích thước1030mmHiệu dụng: 1000 mm
3Tính năng chống cháyHạn chế và chống cháy
4Độ dày sản phẩm50, 75, 100mm
5Độ dày 2 lớp tôn03, 0,5mm

2. Tấm panel cách nhiệt PU

Tấm panel cách nhiệt PU được làm từ những loại chất liệu cao cấp. Do đó, ngoài các tính năng vượt trội như: chống nóng, giảm ồn, hạn chế vi khuẩn,… Thì sản phẩm còn sở hữu độ bền tương đối tốt. Yếu tố này đã góp phần kéo dài tuổi thọ cho vật liệu chống nóng panel PU.

Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo đặc biệt, tấm tôn panel PU cách nhiệt thường được ứng dụng cho các công trình đòi hỏi mức độ ổn định cao cả về thiết kế lẫn thi công. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm thường có giá thành cao hơn so với các thiết bị cùng loại trên thị trường.

Tấm PU được cấu tạo bởi 2 thành phần với 3 lớp cách nhiệt. Trong đó, bao gồm 2 lớp tôn lạnh bên ngoài bao bọc lớp xốp chống nóng ở giữa. Với thiết kế này, tôn PU cách nhiệt mang đến khả năng chống thấm ẩm và rò rỉ nước rất hiệu quả khi trời mưa.



Thông số cơ bản của tấm panel cách nhiệt PU

STTĐặc điểmGiá trị thông sốĐơn vịGhi chú
1Tỷ trọng sản phẩm> 40kg/m3
2Kích thước1000 – 1130mm
  • Vách trong: 1000mm
  • Vách ngoài: 1130 mm
3Tính năng chống cháyHạn chế và chống cháy B2
4Độ dày sản phẩm40 – 200mm
5Độ dày 2 lớp tôn04, 0,5mm

3. Tấm panel cách nhiệt Rockwool

Panel Rockwool là một trong những dòng sản phẩm có tính cách âm, chống nóng và chống cháy vô cùng hiệu quả. Bên ngoài tấm tôn cách nhiệt được mạ 1 lớp nhôm hoặc kẽm, thép. Ở giữa là lớp xốp chống nóng Rockwool rất bền bỉ và chắc chắn. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với độ bền cao.

Panel Rockwool mang đến tính năng cách âm, chống nóng và chống cháy hiệu quả.

Với tính năng ưu việt, tấm panel cách nhiệt Rockwool được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Cụ thể, như: nhà ở, văn phòng làm việc, công ty, nhà máy, xí nghiệp,…

Thông số cơ bản của tấm panel cách nhiệt Rockwool

STTĐặc điểmGiá trị thông sốĐơn vịGhi chú
1Tỷ trọng sản phẩm48 – 64kg/m3
2Kích thước1000mmHiệu dụng: 1000 mm
3Tính năng chống cháyHạn chế cháy và chịu nhiệt độ cao
4Độ dày sản phẩm50 – 200mm
5Độ dày 2 lớp tôn03 – 0,6mm

4. Tấm panel cách nhiệt Glasswool

Tấm panel Glasswool được thiết kế với 3 lớp bền bỉ. Trong đó, lớp chống nóng ở giữa được cấu thành từ chất liệu panel bông thủy tinh. Yếu tố này vừa cho thấy hiệu quả chống nóng. Vừa mang đến tính năng kháng khuẩn và nấm mốc vượt trội.

Không những thế, với các thiết kế đa dạng, tấm panel sợi thủy tinh được áp dụng cho nhiều loại công trình khác nhau. Đặc biệt, tấm panel cách nhiệt Glasswool còn có thể tái sử dụng với từng mục đích nhất định. Giúp chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Đồng thời, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Thông số cơ bản của tấm panel cách nhiệt Glasswool

STTĐặc điểmGiá trị thông sốĐơn vịGhi chú
1Tỷ trọng sản phẩm48 – 64kg/m3
2Kích thước1000mmHiệu dụng: 1000 mm
3Tính năng chống cháyHạn chế cháy và chịu nhiệt độ cao
4Độ dày sản phẩm50 – 200mm
5Độ dày 2 lớp tôn0,3 – 0,6mm

5. Tấm panel cách nhiệt Sandwich XPS (XPS)

Là một trong những dòng sản phẩm chống nóng, chống cháy mới nhất trên thị trường. Tấm panel cách nhiệt Sandwich XPS hiện đang được rất nhiều người ưa thích và sử dụng.

Tấm panel cách nhiệt Sandwich XPS là một trong những vật liệu chóng nóng mới nhất trên thị trường.

Sản phẩm được cấu thành từ 2 lớp tôn và 1 lớp xốp. Trong đó, thành phần màng tôn mạ kẽm được sơn phủ một lớp polyester cao cấp. Cùng với đó, lớp xốp cách nhiệt ở giữa được làm từ XPS Foam (Extruded PolyStyrene). Với yếu tố này, sản phẩm mang đến tính năng giảm ồn, chống nóng với độ bền cao. Đặc biệt, tôn panel Sandwich còn rất thân thiện với môi trường, cũng như an toàn với người sử dụng.

Thông số cơ bản của tấm panel cách nhiệt Sandwich XPS (XPS)

STTĐặc điểmGiá trị thông sốĐơn vịGhi chú
1Tỷ trọng sản phẩm48 – 64kg/m3
2Kích thước1000mmHiệu dụng: 1000 mm
3Tính năng chống cháyChống cháy và cách nhiệt
4Độ dày sản phẩm50 – 200mm
5Độ dày 2 lớp tôn0,4 – 0,45mm

Tổng hợp: 

Để bạn đọc có một cái nhìn khách quan về những dòng sản phẩm tấm panel cách nhiệt trên thị trường, dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại những thông tin cần thiết và hữu ích:

Đặc điểmTấm panel EPSTấm panel PUTấm panel RockwoolTấm panel GlasswoolTấm panel Sandwich XPS (XPS)
Tỷ trọng (kg/m3)10 – 14> 4048 – 6448 – 6448 – 64
Kích thước (mm)10301000 – 1130100010001000
Khả năng chịu nhiệtChịu nhiệt tốt, chống cháy cho công trìnhKhả năng cách nhiệt từ 15 – 30 phút trong điều kiện nhiệt độ môi trường caoHạn chế cháy lan và chịu nhiệt lượng lớnTính năng cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời, chống cháyCách nhiệt trong điều kiện nhiệt độ từ trung bình đến cao. Hạn chế cháy lan rộng.
Độ dày sản phẩm (mm)50 -10040 – 20050 – 20050 – 20050 – 200
Độ dày lớp tôn (mm)0,3 – 0,50,4 – 0,50,3 – 0,60,3 – 0,60,4 – 0,45
Đặc điểm nhận biết
  • Màu trắng
  • Hạt xốp EPS
  • Màu trắng
  • Lõi xốp PU
  • Màu vàng nhạt
  • Lõi bông khoáng
  • Màu vàng đậm hoặc nâu nhạt
  • Lõi bông thủy tinh
  • Màu xanh nhạt
  • Xốp XPS Foam
Ứng dụng công trìnhThi công kho lạnh, kho bảo quản, quán karaoke, bar, beer – club,…Ứng dụng cho phòng phẫu thuật, phòng cách ly trong bệnh viện, kho lưu trữ – bảo quản thuốc, vắc-xin,…Thi công cho mái, tường cho các công trình công cộng, nhà máy, xí nghiệp; ứng dụng thiết kế, trang trí nội thất.Ứng dụng lắp đặt cho phòng họp, phòng hội nghị, nhà hát, phòng thu,…Thi công tại nhà ga, tầng hầm, nền móng công trình xây dựng.


Bảng giá tấm panel cách nhiệt tại Tấm Poly Hoàng Vũ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tấm panel cách nhiệt. Cùng với đó là giá cả cho từng loại cũng rất khác nhau. Tùy vào thiết kế, tính năng của vật liệu chống nóng mà giá thành có sự chênh lệch nhất định. Không những thế, mức quy định giá còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp, cũng như thương hiệu của sản phẩm trên thị trường.

Tùy vào từng thời điểm và đơn vị cung cấp mà giá tấm panel cách nhiệt có sự biến động nhất định.

Dưới đây, Tấm Poly Hoàng Vũ giới thiệu đến bạn đọc bảng giá tấm panel cách nhiệt. Thông tin giá cả chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi tùy vào từng thời điểm, cũng như đơn vị phân phối mà giá thành có sự biến động khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết, rõ ràng, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline  để được tư vấn cụ thể.

STTSản phẩmMô tảĐơn giá
1Tấm panel cách nhiệt PU
  • Độ dày sản phẩm: 40mm
  • Độ dày tôn: 0,40/0,40mm
  • Thiết kế: 2 mặt tôn
579,600 VNĐ/ m2
2Tấm panel cách nhiệt EPS
  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày tôn: 0,45/0,40mm
  • Thiết kế: 2 mặt tôn
334,180 VNĐ/ m2
3Tấm panel cách nhiệt Rockwool
  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày lớp tôn: 0,40/0,40mm
  • Tỷ trọng: 80kg/ m3
  • Thiết kế: 3 lớp tôn
460,900 VNĐ/ m2
4Tấm panel cách nhiệt Glasswool
  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày tôn: 0,40/0,40mm
  • Thiết kế: 2 mặt tôn
432,135 VNĐ/ m2

Ưu điểm của tôn panel cách nhiệt

So với nhiều loại loại vật liệu chống nóng trên thị trường, tấm cách nhiệt panel mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể, có thể kể đến như:

1. Cách nhiệt, cách âm, chống thấm ẩm và chống cháy hiệu quả

Nhờ có cấu tạo đặc biệt, tấm panel cách nhiệt mang đến tính năng ưu việt trong việc chống nóng và cách âm. Với yếu tố này, nó được ứng dụng phổ biến trong mọi công trình. Đặc biệt, ở khu vực đô thị với mật độ dân số đông đúc thì đây được xem là giải pháp lý tưởng. Giúp hạn chế tác động tiêu cực của ô nhiễm tiếng ồn. Đồng thời, giảm thiểu ảnh hưởng của bức xạ nhiệt lên sức khỏe con người.

Sản phẩm có tác dụng cách nhiệt cho mái nhà, công ty, nhà máy, xí nghiệp,…

Không những thế, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi khả năng tiếp xúc nhiệt. Ở một số tấm panel cao cấp, vật liệu có thể chống cháy với nhiệt độ không gian lên đến 1000 độ C. Chính vì thế mà nó được ứng dụng nhiều trong những công trình cao cấp. Chẳng hạn, như: Tòa nhà hành chính, văn phòng, villa, biệt thự,…

Bên cạnh đó, khi thi công đúng cách còn giúp sản phẩm phát huy được ưu thế trong việc chống thấm ẩm. Từ đó, hạn chế khả năng hình thành nấm mốc. Cũng như ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào môi trường sống và làm việc của con người.

2. Độ bền cao

Đa số, các loại tấm panel hiện nay được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại. Cùng với đó là việc đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài với độ bền cao.

Thông thường, một tấm panel xốp cách nhiệt có tuổi thọ trung bình là 30 năm. Thậm chí là 50 năm nếu có phương án thi công đúng cách. Đồng thời, người dùng phải có biện pháp bảo quản tốt trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh độ bền cao, tôn panel còn gây bất ngờ bởi khả năng chịu được tác động lực lớn. Theo nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm có thể giữ được cấu trúc ổn định trong các trận động đất có dư chấn lên đến 7,5 độ richter. Cùng với đó là sức gió giật mạnh 300km/h. Có thể thấy, đây là một sản phẩm lý tưởng để chúng ta có thể ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

3. Tiết kiệm kinh phí xây dựng tối đa

Theo một số nhận định của các nhà đầu tư, sử dụng tấm panel cách nhiệt giúp họ tiết kiệm được khoảng từ 15 – 20% kinh phí xây dựng. So với những chất liệu chống nóng truyền thống, sản phẩm tấm panel có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Nhờ đó mà quá trình thực hiện thi công, cũng như gia cố nền móng trở nên đơn giản và nhanh chóng. Từ đó, góp phần rút ngắn tối đa thời gian xây dựng, lắp đặt và tháo dỡ sản phẩm.

Sử dụng tôn cách nhiệt giúp tiết kiệm chi phí xây dựng một cách đáng kể.

Không những thế, với khả năng làm mát nhờ ưu điểm cách nhiệt. Tấm panel chống nóng còn giúp tiết kiệm ngân sách cho việc mua sắm các thiết bị điều hòa không khí. Ngoài ra, nhờ cấu tạo bao gồm lớp tôn lạnh có cấu trúc khép kín mà sản phẩm còn hạn chế được tác nhân gây hại từ vi khuẩn bên ngoài. Vì vậy, bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho các sản phẩm khử khuẩn không gian.

4. Thi công đơn giản

Khác với những thiết bị cách nhiệt khác trên thị trường, tấm panel cách nhiệt rất dễ thi công và lắp đặt. Với hình thức lắp ghép, quá trình thực hiện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Nhờ đặc tính trên, tiến độ thi công sẽ được đẩy nhanh đáng kể. Từ đó, rút ngắn thời gian, công sức, cũng như tiền bạc của người chủ đầu tư xây dựng. Ngoài ra, sử dụng tấm panel cách nhiệt cũng giúp cho công đoạn tháo gỡ được thuận tiện hơn. Đồng thời, không gây ảnh hưởng quá lớn đến các vị trí và công trình khác trong cùng khu vực.

Ứng dụng của tấm cách nhiệt panel

Như đã nói, tấm panel cách nhiệt được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tùy vào mỗi loại sản phẩm sẽ có những ứng dụng tối ưu trong từng trường hợp cụ thể. Dưới đây là những phương án thi công tấm panel lý tưởng cho công trình của bạn:Tấm cách nhiệt panel được ứng dụng rất phổ biến trong thực tế.

 

STTLoại sản phẩm Ứng dụng thực tế
1Tấm panel cách nhiệt EPS
  • Thi công cho loại hầm đá, kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm,…
  • Cách nhiệt cho trần nhà, mái xưởng.
  • Làm tấm cách âm cho các quán karaoke, quán bar, beer – club, nhà hàng, khách sạn,…
  • Thi công hầm đông lạnh cho các tàu thuyền đánh cá xa bờ.
2Tấm panel cách nhiệt PU
  • Ứng dụng cho kho bảo quản thuốc, dược phẩm.
  • Thi công trong bệnh viện, khu cách ly.
  • Làm kho lạnh để bảo quản và lưu trữ mẫu vi sinh và các loại thuốc dùng trong tiêm chủng.
  • Ứng dụng thiết kế cho phòng chăm sóc bệnh nhân đặc biệt, phòng phẫu thuật,…
3Tấm panel cách nhiệt Rockwool
  • Ứng dụng trần nhà cho các cơ sở nhà máy, xí nghiệp.
  • Làm vật dụng chống cháy tại các khu xưởng sản xuất.
  • Thi công vách ngăn cho các nhà kho tại khu công nghiệp.
  • Ứng dụng tại các công trình công cộng, khu trung tâm, siêu thị, bệnh viện,…
  • Dùng để thiết kế, trang trí nội thất nhà ở, văn phòng.
  • Lắp đặt tại các kho bảo quản hàng hóa để chống cháy.
4Tấm panel cách nhiệt Glasswool
  • Ốp tường hoặc trần nhà ở để giảm ô nhiễm tiếng ồn.
  • Làm tường cách âm cho các công trình mang yếu tố bảo mật như: văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị,…
  • Ứng dụng thiết kế mái che cho những công trình công cộng.
  • Thi công tại phòng cách âm, phòng thu, nhà hát, quán bar, karaoke,…
  • Thực hiện lắp đặt trong kho lạnh, kho bảo quản, ống dẫn nhiệt, ống thông khí,…
5Tấm panel cách nhiệt Sandwich XPS (XPS)
  • Ứng dụng cho nhà ga, tầng hầm, nền móng công trình nhằm cách âm, chống ẩm, hạn chế tiếng ồn.
  • Cách nhiệt cho những công trình có thiết kế mái lõm.
  • Thi công lắp đặt cho những loại phòng lạnh, kho bảo quản,…

Tấm Poly Hoàng Vũ – Đơn vị cung cấp, phân phối tấm panel uy tín, chất lượng

Hiện nay, tôn panel cách nhiệt đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Do đó, không khó để người dùng có thể mua được những dòng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng gia tăng thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang ngày càng phổ biến.

Tấm Poly Hoàng Vũ là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp những mặt hàng tấm panel cách nhiệt cao cấp, chính hãng. Đáp ứng được nhu cầu thi công của công trình.

Không những thế, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Tấm Poly Hoàng Vũ, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn chính xác về những dòng sản phẩm tôn panel cách nhiệt phù hợp với sở thích và nhu cầu.
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng và thoải mái tối đã.
  • Bên cạnh đó, nhân viên thi công công trình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt vật liệu xây dựng. Đảm bảo cho công trình của bạn được hoàn thiện với độ chính xác cao.
  •  Công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ thi công, lắp đặt tấm panel xốp cách nhiệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực hiện.
  • Cam kết minh bạch, rõ ràng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng mua bán, thi công.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Các Quận Huyện Hải Phòng

Tìm kiếm có liên quan

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt

Trần Panel EPS

Tấm Panel EPS

Tấm trần Panel cách nhiệt

Giá panel EPS 50mm

Báo giá tấm panel chống cháy

Tấm panel EPS tôn xốp tôn

Bảng giá tấm panel cách nhiệt