Liên Kết

Header Ads

Thợ làm cửa, Cổng Sắt lùa tự động đóng mở tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Địa chỉ nhận làm cửa, Cổng Sắt lùa tự động đóng mở tại hải phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Cửa cổng tự đóng mở. Nơi thi công cửa cổng tự động tốt nhất

Cửa cổng tự đóng mở ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết với những công trình kiến trúc hiện đại. Không chỉ mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn mà cửa cổng tự động còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.


Cửa CỔNG TỰ ĐỘNG LÀ GÌ

Cổng tự động là hệ thống cửa cổng được lắp bổ xung thiết bị motor điện để điều khiển từ xa mà không cần phải sử dụng bằng tay để đóng/mở cửa cổng, chỉ một thao tác nhấn nút trên remote, nút bấm gắn tường, điện thoại cổng sẽ tự đóng/mở cổng theo ý của chủ nhà.

Có 3 hệ thống cổng tự động chính hiện nay:

– Cổng mở âm sàn

– Cổng mở tay đòn

– Cổng lùa

1. Cổng mở âm sàn

Cổng mở âm sàn là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện là loại âm sàn, được lắp đặt âm dưới đất, đảm bảo tính thẩm mĩ cao nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn điện cho người sử dụng

2. Cổng mở tay đòn

Cổng mở tay đòn là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện là loại gắn nổi bên trên, dạng tay đòn. Ưu điểm nổi bật của cổng mở tay đòn là dễ thao tác lắp đặt, vệ sinh bảo trì bảo dưỡng khi cần. Nhược điểm lớn nhất của cổng mở tay đòn là thô vì motor được lắp nổi bên trên cửa cổng.

3. Cổng lùa

Cổng lùa là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện loại gắn trên mặt sàn dùng để kéo trượt ngang cửa cổng lùa, bên trên cửa cổng được gắn 1 hệ thống thanh răng cưa và được liên kết với motor điện thông qua hệ thanh răng và bánh răng

Phân loại cửa tự động

Cửa tự đóng / mở được chia làm 4 loại chính đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp tự động, và cửa mở xoay tròn tự động, 90% cửa tự động hiện nay là cửa kính trượt tự động.

Cửa trượt tự động

Cửa có thể 1 cánh hoặc 2 cánh, cánh có nẹp kính gắn bánh xe treo trượt tự động trên thanh ray thông qua các thiết bị tự động như motor, dây cura, bánh xe…, cửa trượt qua 1 bên (đối với cửa 1 cánh), trượt qua 2 bên (nếu cửa 2 cánh)

Ưu đểm loại cửa trượt này cửa có thế đơn giản, sản phẩm phụ tùng thay thế nhiều, giá thành phải chăng, dễ lắp đặt sửa chữa, sản phẩm thông dụng nhất là cửa kính cường lực được lắp đặt trong văn phòng, nhà hàng, siêu thị, trong showroom…..

Cửa mở tự động

Dùng cho cổng mở 1 cánh hay 2 cánh, thiết bị mở tự động được gắn trên cửa, sản phẩm này được dùng chủ yếu trong văn phòng, nhà hàng, bệnh viện…thường là cửa gỗ, cửa bệnh viện, ưu đểm của sản phẩm là độ thông thủy mở được 100 %. Giá thành cao hơn cửa kính trượt tự động.

Cửa trượt xếp lớp tự động

Cũng giống như cửa trượt tự động, tuy nhiên mỗi bên cửa có 2 cánh khi trượt mở ra thì xếp lớp nhau, cấu tạo thiết bị này gồm 02 đường dây cura cho 02 dãy cửa, ưu điểm sản phẩm này là độ thông thủy cửa lên đến 75 %. nên dùng những nơi lắp đặt cần độ thông thủy lớn.

Cửa xoay tròn tự động

Cấu tạo chính cũng giống như cửa trượt, nhưng ray trượt và cửa kính trượt là đường cong, cửa này dùng cho các siêu thi cao cấp, chống thoát nhiệt và chống bụi tốt, độ thông thủy đến 100%. Cửa được trang bị và lắp đặt chủ yếu trong siêu thị, nhà hàng..


BẢO TRÌ CỬA TỰ ĐỘNG

Gói bảo trì của chúng tôi đảm bảo cửa của bạn hoạt động đáng tin cậy và tuân thủ các quy định về an toàn.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc báo giá.

Dịch vụ lắp đặt Cổng Sắt lùa tự động 
đóng mở tại hải phòng

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm, nắm rõ từng chi tiết, thông số kỹ thuật, ưu điểm nhược điểm của từng loại cổng tự động sẽ mang tới cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay trên thị trường.


Công ty cung cấp thiết bị tự động cho cổng tự đóng mở, sản phẩm bền bỉ, mẫu mã đa dạng, kèm theo đó là dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, tư vấn lựa chọn sản phẩm tới việc đo đạc.

Ngoài vấn đề tư vấn cho khách hàng lựa chọn đúng loại sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với chi phí bỏ ra thì công ty chúng tôi còn đặc biệt chú trọng tới dịch vụ thi công lắp đặt sai kỹ thuật, tiêu chuẩn của sản phẩm không những gây thiệt hại cho người bán hàng mà còn ảnh hưởng nhiều tới người sử dụng.

Sau khi khảo sát thi công hướng dẫn khách hàng cách xử lý để nhận mặt bằng lắp đặt dựa trên thời gian thỏa thuận giữa hai bên trong bản hợp đồng đúng ngày sẽ có đội ngũ kỹ thuật tới tận nơi để tiến hành lắp đặt.

Tùy theo loại cổng khác nhau, sản phẩm khác nhau mà quy cách lắp đặt cũng khác nhau.

Ví dụ 1: đối với cổng trượt tự động, cổng âm sàn thì cần phải đào hố, chôn hộp, đổ xi, gia cố, tạo ống thoát nước, đi dây điện âm, … trước 1 tới 2 ngày mới lắp đặt thiết bị để cho xi măng, bê tông gắn chặt với hộp, không chỉ có vậy đổ hộ của hộp, kích thước của hộp đều phải tuân theo tiêu chuẩn nhất định của sản phẩm.


Ví dụ 2: Với cổng mở cánh tay đòn việc lắp đặt trở lên đơn giản hơn nhiều so với loại cổng âm sàn và cổng trượt, người thợ cần kiểm tra vị trí bắt thiết bị với cánh cổng khoan lắp thiết bị, hàn cứng với cánh của, đi đường dây điện, lắp đặt boar điều khiển cho phù hợp và thẩm mỹ.


Sau khi lắp đặt xong, người thợ cần phải cài đặt hệ thống hoạt động theo yêu cầu của khách hàng như tốc độ đóng mở, mở 1 cánh hoặc 2 cánh, thời gian chờ, thời gian giảm tốc, … cài đặt remote, nút nhấn điều khiển cánh cổng đóng mở… kiểm tra thiết bị hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, …

Sau khi tiến hành xong, khách hàng có thể kiểm tra lại, rồi hai bên nghiệm thu bàn giao công trình, thanh toán theo các điều khoản đã thỏa thuận từ trước.

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, mọi nhân viên của công ty chúng tôi đều được huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ nghiệp vụ thường xuyên.

Hãy đến với công ty chúng tôi để bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng – dịch vụ chuyên nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động chính của Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ bao gồm:

  • Phân phối và cung cấp: cổng tự động, cửa tự động, thanh chắn xe – barrier, phụ kiện cửa kính, cửa phân làn, máy kiểm soát…
  • Thi công, lắp đặt: cổng tự động, cửa tự động, thanh chắn xe – barrier, phụ kiện cửa kính, cửa phân làn, máy kiểm soát…
  • Bảo trì và sửa chữa theo yêu cầu: cổng tự động, cửa tự động, thanh chắn xe – barrier, cửa phân làn, máy kiểm soát…

Các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm:

  • Hoàng Vũ cổng tự động: motor cổng cánh tay đòn, motor cổng âm sàn, motor cổng trượt, motor cổng âm sàn thủy lực…
  • Cửa tự động: Cửa trượt kính tự động, cửa mở cánh, cửa trượt cong, cửa xếp lớp và cửa xoay tự động…
  • Thanh chắn xe – barrier tự động: hệ thống kiểm soát trạm thu phí tự động, hệ thống bãi đỗ xe tự động.
  • Hệ thống kiểm soát: cửa phân làn (speed gate), tay xoay inox, máy kiểm soát…
Tìm kiếm có liên quan
Giá cổng điều khiển từ xa
Mẫu cổng sắt trượt đẹp
Cửa cổng lùa thông minh
Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp 2020
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp
Cửa cổng trượt đẹp
Cổng nhà thông minh
Cửa cổng lùa xếp tưởng