Liên Kết

Header Ads

Thợ làm mái che kính cường lực tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất Lượng

Địa chỉ lắp đặt mái kính cường lực giá rẻ tại Hải Phòng

Mái kính cường lực thường được sử dụng tại nhiều công trình xây dựng khác nhau. Ví dụ như các tòa nhà, sân vườn, căn hộ, các cửa hàng, trung tâm thương mại…

Ở Hải Phòng nhu cầu sử dụng mái kính cường lực ngày càng nhiều. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì thật không phải quá dễ dàng. Hoàng Vũ là địa chỉ chuyên cung cấp lắp đặt mái kính cường lực uy tín ở Hải Phòng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Hoàng Vũ có xưởng trực tiếp sản xuất mái kính cường lực Hải Phòng. Nguyên liệu để sản xuất mái kính cường lực đều được chúng tôi tuyển chọn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mái kính cường lực do công ty chúng tôi sản xuất thường có độ bền cao. Mái kính đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Mái kính cường lực có cấu tạo chính là được làm từ kính dán an toàn 2 đến 3 lớp. Mái kính được kết hợp với giá đỡ inox, gỗ cao cấp tạo ra không gian thoáng đãng, tiện nghi. Hơn nữa màu kính cường lực trong suốt gần gũi với thiên nhiên. Việc này giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều điện năng cho ngôi nhà của mình.




Hoàng Vũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp & báo giá mái kính cường lực các loại

mái che kính cường lực
mái đón kính cường lực
mái hiên kính cường lực
mái kính sân thượng
mái sảnh kính cường lực
sử dụng các hệ khung đỡ vật liệu sắt, nhôm, thép… với giá & chất lượng thi công lắp đặt tốt nhất hiện 
nay.

Các loại mái kính cường lực

Mái kính cường lực là dạng sản phẩm sử dụng kính cường lực & bộ khung đỡ tạo thành hệ thống mái che lấy sáng, cản sáng (ánh nắng gắt) một phần.

Mái kính thường có chiều dài từ 1m-6m tùy theo yêu cầu công trình, các loại mái kính phủ toàn bộ sẽ khác. Ngoài ra nếu mái càng lớn thì giá sẽ càng mắc hơn do bộ khung đỡ cần nhiều và càng tính toán cẩn thận việc thi công. Việc thi công mái kính lớn cũng cần một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thực hiện.


Một số công trình phổ biến lắp đặt mái đón kính cường lực

mái kính sảnh nhà mẫu dự án bất động sản
mái sảnh kính cường lực nhà hàng khách sạn
mái sảnh kính cường lực siêu thị, trung tâm thương mại
mái sảnh kính cường lực showroom, triển lãm
mái đón kính cường lực tòa nhà, chung cư
mái hiên kính mái sảnh đón resort, nhà khách…
mái kính giếng trời
mái kính sân thượng
mái kính hồ bơi

Đặc điểm của mái đón kính cường lực là đón ánh nắng tự nhiên làm tăng ánh sáng cho không gian, giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài tính thẩm mĩ, chất liệu kính cường lực có độ bền tốt, bảo vệ con người bằng cách ngăn tia bức xạ mặt trời.

Cấu tạo mái hiên, mái đón kính cường lực :
có 2 loại được sử dụng là kính cường lực và kính dán an toàn

Kính cường lực có độ dày kính từ 8 ly đến 19 ly tùy vào nhu cầu.
Kính dán an toàn trong suốt hoặc kính dán màu.

Hệ thống khung kim loại có thể có các loại sau
hệ thống khung sắt (sắt hộp và sắt đặc)
hệ thống nhôm
hệ thống thép không gỉ
hoặc nếu không muốn sử dụng khung thì có sử dụng “chân nhện” bắt kính nối các tấm kính lại với nhau mà không cần khung giữ.

II. Kết cấu mái kính cường lực

 Trong hạng mục thi công hệ thống mái kính phần lớn có thiết kế kết cấu bao gồm :

1. Khung đỡ : được hàn gia cố cẩn thận sử dụng vật liệu thép mạ kẽm, Inox hoặc nhôm hệ. Công đoạn này được làm trước khi đặt kính lên đảm bảo độ phẳng, dốc đều nhau không để tình trạng võng làm đọng nước.

  • Khung sắt: Khá bền, chắc chắn. Đây là loại vật liệu được sử dụng để lên khung cho mái sảnh kính phổ biến vì giá thành khá thấp. Song sử dụng khung bằng sắt rất dễ bị rỉ sét do khí hậu, thời tiết bên ngoài. Để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài khi sử dụng, người ta thường phải sơn một lớp mỏng ngoài thanh sắt để chống gỉ, hoen ố.
  • Khung hệ nhôm: Rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết cho công trình. Khung nhôm thường được lắp đặt với mái sảnh kính dạng treo.
  • Khung Inox: Inox cứng hơn sắt, an toàn hơn sắt, do đó có độ bền hơn sắt. Inox cũng không bị rỉ sét do điều kiện thời tiết bên ngoài, không phải sơn lại như sắt. Loại khung Inox có độ sáng bóng cao nên độ thẩm mỹ cũng sẽ hơn 02 loại trên.

2. Kính : được sử dụng bằng kính cường lực hay kính dán là loại kính có độ an toàn cao có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt.

  • Kính cường lực:  là loại kính được sử dụng phổ biến nhất. Đây là loại kính đã được đưa qua lò xử lí nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt cao, có khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu trọng tải lớn.
  • Kính dán 02 lớp: Kính dán 2 lớp được dán từ 2 hay nhiều lớp lại với nhau, giữa các lớp kính được liên kết bởi màng phim PVB

Kính làm mái, về nguyên tắc phải sử dụng kính an toàn để không gây nguy hiểm cho người sử dụng, sinh hoạt. Cả hai loại kính trên đều được xếp vào loại kính an toàn. Kính cường lực khi vỡ sẽ bị phá huỷ thành những mảnh vụn nhỏ, không sắc cạnh, giảm khả năng gây sát thương. Còn kính dán khi bị vỡ tấm kính vẫn định hình bởi lớp phim PVB, hiểu đơn giản như là màng keo dán ở giữa, trông sẽ như những vết nứt mà không bị rơi xuống

Việc lựa chọn kính còn phụ thuộc vào hệ kết cấu khung mái. Nếu như mái sử dụng những tấm kính lớn, thì nên sử dụng kính cường lực, vì có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt hơn. Hiện nay kính cường lực cũng được ứng dụng nhiều trong thiết kế trang trí ngôi nhà; còn nếu khung mái cho phép chia thành nhiều tấm nhỏ, thì có thể sử dụng kính dán.

3. Keo: sử dụng keo kết cấu chuyên dụng phù hợp với khí hậu thời tiết tránh co ngót, giãn nở.

4Phụ kiện:

  • Sử dụng thêm chân nhện Spider tùy theo từng thiết kế nhằm tăng tính chịu lực độ bền cao.
  • Sử dụng bát, trụ gắn định vị kính trực tiếp với phần khung cố định.
Ưu điểm của hệ thống mái đón kính cường lực

Mái đón kính cường lực giống như các loại mái đón khác là dùng để che chắn thời tiết mưa, nắng của tự nhiên. Mặc dù vậy, điểm khác biệt để bạn chọn mái kính là ở đặc điểm trong suốt của kính. Giúp cho mái hiên không che khuất tầm nhìn của sảnh, lấy được ánh sáng tối đa.
Mái hiên bằng kính cũng dễ dàng kết hợp dễ tạo nên kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Có thể tận dụng hiên kính làm thành các giàn cây leo tạo không gian xanh mới mẻ cho nhà ở. Bao gồm cả các không gian mở cho các quán cafe, nhà hàng, quán ăn dạng sang…
Có độ bền cao sử dụng được trong nhiều năm so với các vật liệu khác. Mái che kính cường lực không phải thường xuyên sửa chữa bảo hành cũng như phải thay nhiều lần như các loại vật liệu vải hay nhựa.
Ngoài ra, chất liệu kính rất khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính thẩm mĩ cao cho kiến trúc.
Cách chọn đơn vị lắp đặt mái kính cường lực Hải Phòng uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín để lắp đặt là điều rất quan trọng. Một đơn vị thi công nghiệp dư không chỉ làm hao tổn tiền bạc, thi công không theo như ý muốn mà còn làm tốn thời gian khi phải làm đi sửa lại nhiều lần.


Sau đây là các yếu tố chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp mà Phúc Đạt muốn giới thiệu đến bạn
Đơn vị thi công mái che có nhà xưởng sản xuất và gia công: đối với các đơn vị thi công có nhà xưởng, họ sẽ chủ động trong việc thi công và bảo hành hơn. Còn các đơn vị không có xưởng riêng họ phải chuyển sang bên thứ ba để lắp đặt, nếu xảy ra vấn đề phải sửa chữa hay bảo hành thì giải quyết lâu, tốn thời gian.

Các chính sách bảo hành: một đơn vị chuyên nghiệp luôn có các chính sách bảo hành rõ ràng, từ quá trình thi công cho đến khi khách nhận công trình và sử dụng. Thời hạn bảo hành được quy định rõ ràng đi cùng với các cam kết sửa chữa, bảo trì không thu phí.

Đội ngũ thi công trẻ năng động, lành nghề và có trách nhiệm trong công việc
Quy trình làm việc chuyên nghiệp: từ khâu tư vấn khách hàng, khảo sát công trình, thi công được tiến hành một cách trơn tru, nhanh chóng thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của đơn vị.

Một đơn vị chuyên nghiệp còn được đánh giá thông qua các công trình mà đơn vị đó đã thực hiện. Các đơn vị thực hiện càng nhiều công trình lớn, các trung tâm và tòa nhà cao tầng cũng đảm bảo được tính chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng cho công trình.

Thi công báo giá mái kính cường lực chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp lắp đặt báo giá mái kính cường lực và báo giá mái kính lấy sáng tại Hải Phòng. Bạn hãy tham khảo báo giá mái kính cường lực của Hoàng Vũ với dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công nhôm kính tại Hải Phòng, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính. Hoàng Vũ sẽ đem đến cho bạn sản phẩm dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo
Bạn nhận được báo giá mái kính cường lực tốt nhất hiện nay
Sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ giám sát kỹ thuật
Bạn nhận tư vấn miễn phí 24/7 để tìm được phương án tối ưu và không bắt buộc phải chọn Hoàng Vũ làm đơn vị thi công

Nếu công trình của bạn có khối lượng lớn, Hoàng Vũ có giá tốt cho bạn.

Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng


Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính

1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường

2 02 Quận Lê Chân 15 phường

3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường

4 04 Quận Kiến An 10 phường

5 05 Quận Hải An 8 phường

6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường

7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã

8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã

9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã

10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã

11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã

12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã

13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã

14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  

15 15 Quận Dương Kinh 6 phường


Tìm kiếm có liên quan

Mái kính cường lực sân thượng

Báo giá thi công mái kính cường lực

Khung sắt mái kính

Mái kính nghệ thuật

Mẫu mái che kính cường lực

Bản vẽ mái sảnh kính cường lực

Mài kính cường lực

Chi tiết mái che kính cường lực