Liên Kết

Header Ads

Thợ lắp đặt thang máy thực phẩm tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín và bền lâu dài

 THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM | Lựa chọn - Thiết kế - Báo Giá [NEW]

Thang máy thực phẩm là một dạng thang tải hàng loại nhỏ được thiết kế riêng để phù hợp cho việc vận chuyển đồ ăn hoặc các hàng hóa lại nhỏ. Thang thực phẩm thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, xí nghiệp,…

Thang thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian vận tải, đảm bảo về chất lượng, số lượng cho các bữa ăn trong công ty, trường học, xí nghiệp,...Với những nhà hàng, khách sạn việc sử dụng thang máy thực phẩm là cực kì thiết  thực. Sử dụng thang máy giúp nhà hàng trở nên sang trọng, hợp vệ sinh, vận chuyển đồ ăn một cách dễ dàng, đảm bảo.



THANG MÁY THỰC PHẨM LÀ GÌ

Thang máy thực phẩm là một dạng thang tải hàng loại nhỏ được thiết kế riêng để phù hợp cho việc vận chuyển đồ ăn hoặc các hàng hóa lại nhỏ. Thang thực phẩm thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, xí nghiệp,…

Hiện nay, việc sử dụng thang chở thức ăn đang ngày một phổ biến bởi sự tiện lợi và chuyên dụng của sản phẩm.

THANG MÁY TẢI THỰC PHẨM CÓ LỢI ÍCH GÌ?

✅ Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Thang tải thực phẩm đa số đều có kích thước rất nhỏ gọn thích hợp với diện tích của các nhà hàng, khách sạn. Trọng tải trung bình của một thang tải thực phẩm khoảng từ 50-500 kg nên có thể  vận chuyện được khối lượng thức ăn, thực phẩm một cách thoải mái. Với nhưng không gian có diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng thang tải thức ăn là cực kì phù hợp.

✅ Giải phóng sức lao động

Khi có thang máy chở đồ ăn, việc bưng bô thức ăn sẽ được hỗ trợ cao nhất có thể. Thức ăn vận chuyển sẽ được giữ gìn về sinh, thời gian vận chuyển thức ăn sẽ đáp ứng yêu cầu. Với không gian có nhiều tầng hay nhu cầu vận chuyển đồ ăn, hàng hóa lớn thì thang máy thực phẩm là điều cực kỳ cần thiết.

✅Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Thang tải thực phẩm được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn để chuyên chở thực phẩm. Hệ thống cửa cabin của thang tải thực phẩm thường được mở bằng tay theo chiều dọc, cửa dạng một cánh, hoặc hai cánh có thể trượt lên, xuống hoặc sang 2 bên. Thiết kế tháo rời rất dễ dàng tháo lắp trong quá trình vệ sinh và bảo đưỡng.

✅Hệ thống kiểm soát an toàn tốt

Đèn thông báo của thang máy sẽ tự động báo hiệu khi tải quá trọng lượng. Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ thông báo khi đến tầng theo yêu cầu.  Bộ điều khiển bên dưới cabin giúp dừng lại ở đúng vị trí. Khi có sự cố xảy ra thì hệ thống ATS sẽ giúp thang tự động dừng lại và bảng điều khiển cũng sẽ tự động thông báo cho người dùng thấy.



Bảng thông số kĩ thuật của thang tải thực phẩm để khách hàng tham khảo :

 

1.    

Loại thang

Thang tải thực phẩm

2.    

Số điểm dừng

02 stops/ 02 openings

3.    

Số lượng

01 cái

4.    

Tải trọng

100 kg

5.    

Tốc độ

30 m/ph

6.    

Hành trình

Theo thực tế

7.    

Kích thước giếng thang

Rộng x Sâu = 1000 x 1200 (mm)

 

Chiều cao cửa tầng so với sàn

670 (mm)

OH = 2800

8.    

Phòng máy

Đặt phía trên của tầng trên cùng

9.    

Máy kéo

Mitsubishi – Nhật Bản, 3 phase 380V, 50Hz, 1.5KW

Số lần khởi động cho phép 180 lần/giờ

10.         

Cáp kéo

2 sợi cáp 8 chuyên dùng

11.         

Nguồn điện lực

AC 380V, 3 phase, 50Hz

12.         

Tủ điều khiển

Điều khiển tín hiệu: Vi xử lý

Điều khiển trung gian : Relays – Nhật Bản

Điều khiển động lực: Mitsubishi – Nhật Bản

Hệ thống bảo vệ Atomat, cầu chì - Hàn Quốc

13.         

Cabin

- Inox sọc nhuyễn (Sàn Cabin: Sàn tôn 3mm phủ Inox)

- 3 ngăn ( thêm 02 ngăn có thể tháo rời)

- Kích thước trong cabin:

   Rộng x Sâu x Cao = 700 x 800 x 900 (mm)

- Khung: Khung thép định hình.

14.         

Cửa tầng

Hai cánh mở lên xuống

Vật liệu inox sọc nhuyễn

Kích thước : Rộng x Cao = 700 x 900 (mm)

15.         

Cơ cấu an toàn

Công tắc hành trình an toàn cho cửa

Còi báo quá tải

 

Thiết bị tín hiệu

- Nút bấm gọi tầng

Nút bấm có LED thông báo đăng ký cuộc gọi.

Loại nút ấn có số, chuyên dùng cho thang maý

Mặt hộp buton làm bằng Inox sọc nhuyễn

- Hiển thị báo tầng

Thông báo thang đang sử dụng bằng đèn LED 7 thanh loại báo số tầng và chiều chạy chuyên dùng cho thang máy .

16.         

Cơ cấu dừng tầng

Bằng công tắc hành trình

17.         

Hệ thống Ray dẫn hướng cabin và đối trọng

5K - T50 (loại chuyên dùng cho thang máy)


Thông số kỹ thuật của thang tải thực phẩm

Thang máy vận chuyển thức ăn là phương tiện tất yếu (lá phổi) cho các nhà hàng, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, quán café, các nhà ăn tập thể của các công ty, trường học, các nhà ăn các cơ quan nhà nước. Một số thông số kỹ thuật mà các bạn có thể tham khảo như

  • Tải trọng: 50Kg, 100Kg, 150Kg, 200Kg, 250Kg, 300Kg, 350Kg, 400Kg, 450Kg, 500Kg
  • Tốc độ di chuyển: 15m/p ~ 60m/p
  • Nguồn điện: 3 phase 380V, 1N, 50Hz hoặc 1 phase 220V 50Hz
  • Nguồn điều khiển: 24V DC.

Địa chỉ lắp đặt thang máy tại Hải Phòng

Với nhiều ưu điểm nổi bật làm tăng tính hiệu quả trong việc lắp đặt thang máy mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Thang máy hiện nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong những ngôi nhà cao tầng, biệt thự hay các toà nhà chung cư hiện đại ngày nay. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máy cho công trình nhà ở của bạn, thì bạn hãy đến với đơn vị Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ Thiết Bị Thang Máy Hải Phòng để có được sản phẩm tốt, chính hãng với giá cả hợp lý.

Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ Thiết Bị Thang Máy Hải Phòng của chúng tôi là đơn vị số một trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thang máy tại Hải Phòng. Luôn hiểu được tâm lý của khách hàng và luôn hiểu được tầm quan trọng của thang máy. Đơn vị chúng tôi ngay từ khi thành lập đã đạt ra mục tiêu rõ ràng. Đảm bảo đem tới sự uy tín chất lượng phục vụ khách hàng. Chính vì thế toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều thuộc sản phẩm chính hãng chất lượng. Sử dụng các linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành dài hạn.

Ngoài ra chúng tôi có hẳn một đội ngũ thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công lắp đặt thang máy chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào có nhu cầu về lắp đặt thang máy chúng tôi đều sẵn sàng cử đội thợ tốt nhất đến tận nơi phục vụ quý khách. Bất kể khoảng cách xa gần điều kiệu không gian thời gian như thế nào, chúng tôi vẫn sẵn lòng đáp ứng lắp đặt công trình thang máy hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Nói một cách thực tế nhất thì hiện nay do tính phổ biến về thang máy. Nên có khá nhiều đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ lắp đặt thang máy ở Hải Phòng cũng như ở mọi nơi trên toàn quốc. Điều này ngẫu nhiên trở thành một ưu điểm cho người tiêu dùng. Rằng khách hàng có thể thỏa mãn chọn lựa đến với đơn vị nào cũng được tùy theo sở thích. Nhưng cũng chính bởi sự phổ biến mà hiện nay xuất hiện không ít những sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng được sao chép tinh vi. Vậy nên để chọn được đơn vị lắp đặt thang máy chính hãng Hải Phòng thì khách hàng chỉ nên chọn lấy đơn vị uy tín như việc chọn lấy đơn vị của chúng tôi Xưởng Cơ Khí Hoàng Vũ Thiết Bị Thang Máy Hải Phòng

Hiện nay chúng tôi đang cho cung cấp rất đa dạng các dòng thang máy chính hãng. Cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước, tải trọng thang máy để khách hàng lựa chọn. Khách hàng chỉ cần đưa cho chúng tôi những yêu cầu về sản phẩm, đặc điểm tại nơi được lắp đặt thang máy. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo. Giúp khách hàng chọn được đúng mẫu thang máy phù hợp với công trình của quý khách.

Sửa chữa thang máy tại Hải Phòng bao gồm các lỗi sau:

  • Thang máy rung lắc
  • Bấm gọi tầng không được, đang chạy tự nhiên dừng,
  • Đến tầng mà không mở cửa,
  • Thang chạy lên chạy xuống
  • Và rất nhiều vấn đề liên quan khác như thang chạy chậm, bị kẹt cửa, tiếng động của máy kêu to..


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa thang máy của Thang Máy Hải Phòng?

1. Kỹ thuật chuyên môn cao: Chúng tôi là tập hợp những kỹ thuật viên thang máy ưu tú, những chuyên gia kỹ thuật xử lí được toàn bộ các sự cố kỹ thuật , mọi nhu cầu của quý khách

2. Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ không phải trả các chi phí phát sinh nào khác. Chúng tôi luôn báo giá tốt nhất, tối ưu các chi phí cho quý khách.

3. Chăm sóc khách hàng: Chúng tôi luôn nỗ lực để khách hàng hài lòng với mọi sản phẩm, dịch vụ, của chúng tôi. Nhân viên tư vấn tận tình, luôn nhiệt tình và niềm nở, các kỹ thuật viên tay nghề cao và tận tâm với công việc.

4. Dịch vụ làm việc 24/7: Chúng tôi luôn làm việc 24h/7, quý khách luôn được phục vụ chu đáo, an tâm nhất mọi lúc mọi nơi.


Dịch vụ sửa chữa thang máy tại Hải Phong uy tín. Dịch vụ sửa chữa thang máy của chúng tôi luôn được đánh giá cao của hàng trăm khách hàng tại Hải Phòng. Trong đó, chúng tôi đã phát triển và xây dựng thương hiệu sửa chữa thang máy uy tín tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc, trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của các khách hàng tại đây khi cần sửa chữa thang máy nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất.


Danh sách quận huyện, đơn vị hành chính trực thuộc TP Hải Phòng


Stt Mã quận, huyện Tên quận, huyện Hành chính

1 01 Quận Hồng Bàng 9 phường

2 02 Quận Lê Chân 15 phường

3 03 Quận Ngô Quyền 12 phường

4 04 Quận Kiến An 10 phường

5 05 Quận Hải An 8 phường

6 06 Quận Đồ Sơn 6 phường

7 07 Huyện An Lão 2 thị trấn, 15 xã

8 08 Huyện Kiến Thụy 1 thị trấn, 17 xã

9 09 Huyện Thủy Nguyên 2 thị trấn, 35 xã

10 10 Huyện An Dương 1 thị trấn, 15 xã

11 11 Huyện Tiên Lãng 1 thị trấn, 35 xã

12 12 Huyện Vĩnh Bảo 1 thị trấn, 29 xã

13 13 Huyện Cát Hải 2 thị trấn, 10 xã

14 14 Huyện Bạch Long Vĩ  

15 15 Quận Dương Kinh 6 phường